Vụ cha giết con, ném xác phi tang: Ám ảnh những ánh mắt thất thần bên bờ sông Hàn


Thứ 2, 25/02/2019 | 14:57


Cùng sự kiện

Tại hiện trường, người thân cháu bé 8 tuổi bị bố sát hại rồi ném xác xuống sông Hàn đứng thất thần trên bờ với ánh mắt đầy mong mỏi công an sớm tìm thấy thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường, người thân cháu bé 8 tuổi bị bố sát hại rồi ném xác xuống sông Hàn đứng thất thần trên bờ. Họ thắp hương với niềm hy vọng đầy mong mỏi lực lượng chức năng có thể sớm tìm thấy thi thể nạn nhân.

Chiều nay (25/2), Công an Đà Nẵng huy động rất đông lực lượng đến khu vực sông Hàn dưới chân cầu Thuận Phước, dùng ca nô quần thảo khắp đoạn sông này để tìm kiếm thi thể bé gái 8 tuổi B.T.U.N.

Như đã đưa tin, ngày 24/2, bà ngoại của cháu B.T.U.N (8 tuổi, quê Thái Bình) đến công an Đà Nẵng trình báo về việc cha ruột của bé gái này đã giết con rồi vứt xác xuống sông Hàn. Nghi phạm được xác định là Bùi Văn Hời (34 tuổi, quê Thái Bình).

Lực lượng công an được huy động đến khu vực cầu Thuận Phước để tìm kiếm thi thể cháu bé 8 tuổi.

Nhận được tin báo, lực lượng công an lập tức vào cuộc điều tra. Đến 4h sáng nay, công an đã bắt giữ nghi can Bùi Văn Hời.

Theo lời khai của nghi phạm, chiều ngày 1/2 (tức ngày 27 Tháng Chạp năm Mậu Tuất), tại một khách sạn ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, trong lúc tức giận, Hời đã dùng tay bóp cổ khiến con gái tử vong. Để che giấu hành vi sai trái, hắn bỏ thi thể nạn nhân vào túi xách rồi chèn thêm nhiều cục đá to, lén lút ném xuống sông Hàn.

Đến chiều nay (25/2), cuộc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Đến rạng sáng 24/2, Hời nhắn tin thừa nhận với gia đình vợ cũ đã sát hại con gái và phi tang xác. Bà ngoại của cháu N. đã đến công an trình báo sự việc.

Trước đó, Hời từng kết hôn với chị Lê Thị H. (SN 1991) và đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối tháng 3/2018 vừa qua. Sau đó, Hời đưa con gái cùng vào TP Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa.

Nhiều chiến sĩ đứng sẵn trên bờ, sẵn sàng thay đổi cho các đồng đội đuối sức.

Lực lượng công an đứng canh tại hiện trường.

Đến tháng 1/2019, đối tượng này đón bé N. về cùng sống với người yêu quốc tịch Hàn Quốc của mình tại khách sạn đóng trên địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Trong quá trình sinh sống, giữa Hời và con gái có nảy sinh mâu thuẫn. Chị H. biết điều này nên nhiều lần gọi điện cho Hời, tỏ thái độ ghen tuông. Cùng khoảng thời gian, người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

Thân nhân cháu bé 8 tuổi đứng thất thần trên bờ, chờ đợi đội cứu hộ có thể sớm tìm thấy thi thể nạn nhân.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tiếp tục đấu tranh với Hời, xác định tìm kiếm thi thể của cháu N. để điều tra, xử lý vụ án theo đúng pháp luật.

Ảnh, video: Người Đưa Tin, VietNamnet

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-giet-con-nem-xac-phi-tang-am-anh-nhung-anh-mat-that-than-ben-bo-song-han-a264283.html