Vụ cháu 27 tuổi đâm chết cậu ở TP.HCM: Bất ngờ lời khai của nghi phạm


Thứ 6, 26/03/2021 | 12:34


Cùng sự kiện

Nghi phạm khai nhận trước khi xảy ra sự việc có mâu thuẫn với gia đình và bị nạn nhân can ngăn và đánh vào mặt. Bực tức vì bị đánh nên đối tượng đã dùng dao đâm nạn nhân

Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận trước khi xảy ra sự việc có mâu thuẫn với gia đình và bị nạn nhân can ngăn và đánh vào mặt. Bực tức vì bị đánh nên đối tượng đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ cháu 27 tuổi đâm chết cậu ở TP.HCM. Ảnh: Giao Thông 

Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang phối hợp với Công an quận 8 điều tra đối với Giang Thanh Trí (19 tuổi, ngụ quận 8) về hành vi Giết người.

Giang Thanh Trí là nghi phạm dùng dao đâm tử vong anh Nguyễn Trung H. (27 tuổi).

Bước đầu, tại cơ quan công an, Trí khai là cháu rể anh H., trước khi xảy ra sự việc, Trí có mâu thuẫn với gia đình, anh H. can ngăn và đánh vào mặt Trí. Bực vì bị đánh, Trí đã dùng hung khí đâm anh H. tử vong.

Công an quận 8 phối hợp với Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người liên quan để củng cố hồ sơ, xử lý.

Thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào chiều 25/3 trên đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8, TP.HCM.

Vào thời điểm trên, nam thanh niên khoảng 27 tuổi xảy ra cãi vã với vợ tại căn nhà trong hẻm 734 Phạm Thế Hiển.

Lúc này, người đàn ông tên H. là cậu của thanh niên trên trên đến nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn. Nam thanh niên bực tức cầm dao đâm ông H. tử vong tại chỗ.

“Nguyên nhân vụ án mạng xuất phát từ chuyện mâu thuẫn trong gia đình. Người đàn ông bị đâm là cậu bà con xa với hung thủ”, một nhân chứng chia sẻ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-27-tuoi-dam-chet-cau-o-tphcm-bat-ngo-loi-khai-cua-nghi-pham-a360557.html