Vụ "hot girl” 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi ở Nghệ An: Giật mình giá "sex tour" theo gói


Thứ 6, 09/08/2019 | 02:14


Cùng sự kiện

Khách hàng của Hằng là những đại gia địa phương, giá cho mỗi lần "đi khách" từ 2 đến 4 triệu đồng. Nếu khách có nhu cầu "sex tour" theo gói 10 ngày, giá lên 10-20 triệu.

Khách hàng của Hằng thường là những đại gia địa phương, giá cho mỗi lần "đi khách" từ 2 đến 4 triệu đồng. Nếu khách có nhu cầu "sex tour" theo gói 10 ngày, giá lên 10-20 triệu đồng.

Thanh Niên đưa tin, sáng 9/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phá đường dây cung cấp gái gọi tại Nghệ An. Cầm đầu đường dây này là Hồ Thị Thúy Hằng (18 tuổi, ngụ phường Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An).

Công an Nghệ An cũng đã ra quyết định khởi tố bị can (cho tại ngoại) đối với Hồ Thị Thúy Hằng để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

"Tú bà" Hồ Thị Thúy Hằng - Ảnh: Công an cung cấp/ Báo Nghệ An

Theo đó, đường dây gái gọi do Hằng điều hành tập hợp những cô gái trẻ từ 18 - 25 tuổi, có nhu cầu bán dâm để lấy tiền ăn chơi.

Hằng chụp ảnh những cô gái này trong các bộ trang phục khêu gợi rồi đăng lên mạng xã hội để câu khách. Khi khách đồng ý, Hằng thỏa thuận giá cả và điều các cô gái “đi khách”. Mỗi lần, Hằng lấy hoa hồng từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Zing.vn thông tin thêm, khách hàng của Hằng thường là những đại gia địa phương, chi phí cho mỗi lần "đi khách" trung bình từ 2 triệu đến 4 triệu đồng. Nếu khách có nhu cầu "sex tour" theo gói 10 ngày, giá lên 10-20 triệu đồng. Hằng hưởng "hoa hồng" 25% số tiền khách mua dâm trả.

Ngoài việc môi giới bán dâm, Hồ Thị Thúy Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn có sử dụng các loại ma túy.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, chiều 30/7, các trinh sát hình sự đã ập vào một khách sạn lớn trên địa bàn thị xã Cửa Lò (Nghệ An) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự điều hành của Hằng. Trong lần "đi khách" này, mỗi cô gái được trả 4 triệu đồng. Tổng số tiền mà khách mua dâm trả cho Hồ Thị Thúy Hằng là 9 triệu đồng, trong đó tiền mua bán dâm là 8 triệu đồng cho 2 cô gái.

Từ lời khai của các đối tượng liên quan, ngay sau đó công an đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng về hành vi môi giới mại dâm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-18-tuoi-dieu-hanh-duong-day-gai-goi-o-nghe-an-giat-minh-gia-sex-tour-theo-goi-a287894.html