Vụ lãnh đạo một ngành ở Hậu Giang nghi lộ clip nhạy cảm: Xác định được người trong clip


Thứ 6, 13/03/2020 | 13:54


Liên quan đến vụ việc lộ hình ảnh nhạy cảm nghi của vị lãnh đạo một ngành của tỉnh Hậu Giang, một lãnh đạo tỉnh này cho biết đã xác định được người trong clip.

Liên quan đến vụ việc lộ hình ảnh nhạy cảm nghi của vị lãnh đạo một ngành của tỉnh Hậu Giang, một lãnh đạo tỉnh này cho biết đã xác định được người trong clip.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội nghi là của lãnh đạo cơ quan thi hành án tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Tiền Phong.

Báo Thời Đại đưa tin, ngày 26/2, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, cơ quan này đang xác minh thông tin một cán bộ thi hành án lộ clip “nóng” trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục của đôi nam nữ trong khách sạn được cho là ở ngay tỉnh Hậu Giang. Trong đó, người đàn ông trong clip có gương mặt giống với một lãnh đạo của cơ quan thi hành án dân sự ở Hậu Giang.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 13/3, chia sẻ với báo Tiền Phong, ông Cam Quang Vinh cho biết đoàn làm việc của UBKT Tỉnh ủy vẫn đang tiến hành theo quy trình.

Theo ông Vinh, hiện đã xác định được nhân vật trong hình ảnh là ai, tuy nhiên do đang trong quá trình xác minh nên chưa thể tiết lộ cụ thể. “Hiện nay đoàn vẫn đang làm việc, khi nào có kết quả sẽ thông báo” – Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cho hay.

Trước đó, vào tháng 1 vừa qua, sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo của trường THPT Nguyễn Trường Tộ, huyện Đức Cơ về vụ việc xung quanh đoạn video “nhạy cảm” giữa thầy giáo và nữ sinh THPT lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi nắm được sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã mời thầy giáo L.V.T.K. lên làm việc để làm rõ thực hư về đoạn video và yêu cầu làm bản tường trình. Qua bản tường trình, thầy K. xác nhận có quan hệ yêu đương tình cảm với nữ học sinh lớp 12 và có quay đoạn video được đề cập.

Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, nữ học sinh đã nghỉ học từ ngày 13/1. Trong khi chờ kết quả điều tra của cơ quan Công an để xử lý theo đúng pháp luật, sở GD-ĐT yêu cầu Hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy K.

Đồng thời, làm rõ sự việc để tiến hành các bước kỷ luật viên chức theo đúng quy định. Không để giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo công tác trong ngành giáo dục.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lanh-dao-mot-nganh-o-hau-giang-nghi-lo-clip-nhay-cam-xac-dinh-duoc-nguoi-trong-clip-a315229.html