+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên bị nhóm người che mặt truy sát: Hé lộ tình tiết bất ngờ từ người thân

    ĐS&PL Theo người thân của nạn nhân bị nhóm người che mặt truy sát tại quán bi-a, nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể bắt nguồn từ việc cho vay tiền.

    Theo người thân của nạn nhân bị nhóm người che mặt truy sát tại quán bi-a, nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể bắt nguồn từ việc cho vay tiền.

    Vào rạng sáng ngày 9/3, trên địa bàn huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái xảy ra sự việc một nam thanh niên bị một nhóm đối tượng che mặt truy sát tại quán bi-a. Hậu quả nạn nhân bất tỉnh và gần đứt lìa bàn tay trái. Nạn nhân được xác định là Bùi Thành N. (SN 1998 trú tại thôn Lạng, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái).

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, người nhà cho biết nạn nhân vẫn đang trong tình trạng hôn mê, được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội và đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật.

    Chị Triệu Thu L., vợ của anh Bùi Thành N. cho biết: “Chồng tôi có vay một khoản tiền của một nhóm người tổ chức cho vay tiền tính lãi theo ngày trên địa bàn, một ngày là 10 nghìn đồng, do công việc là làm ăn tự do nên chồng tôi cũng ít khi chia sẻ với vợ, bình thường cũng không chơi bời gì quá nên chuyện đó tôi không can thiệp. Mấy ngày nay thấy chồng vất vả xoay tiền để đóng tiền lãi, lúc hỏi thì mới biết chồng mình đã quá hạn đóng vài ngày".

    "Trước đó chồng tôi cũng đã có vay một vài lần nhưng không có vấn đề gì cả. Lần này có chậm mấy ngày mà lại ra nông nỗi này. Bây giờ chồng tôi lúc tỉnh lúc mê vì bị chém mấy phát vào đầu và đang chuẩn bị để phẫu thuật, tốn kém mấy trăm triệu đồng, trong khi đó nhà thì khó khăn, con thì còn nhỏ lấy đâu ra tiền”, chị L. rơm rớm.

    Anh Nguyễn Đình T., bạn chơi cùng anh N., cũng là người chứng kiến toàn bộ sự việc tại quán bi-a cho biết: “Anh N. có vay tiền của một nhóm đối tượng trên địa bàn, số tiền khoảng 10 triệu đồng với tiền lãi là 10 nghìn đồng/ngày. Mấy ngày nay thấy N. nói đang kẹt tiền và chậm đóng tiền lãi nhưng cũng không thấy nói đến việc lời qua tiếng lại giữa 2 bên để rồi dẫn đến sự việc này".

    Trước đó, vào chiều ngày 8/3, nhóm đối tượng này đã phục sẵn nhưng không bắt gặp N.. Cũng không ai biết là chuyện gì thì đến tối xảy ra sự việc. Chắc là 2 bên có lời qua tiếng lại nên mới dẫn đến mức như vậy", Anh T. cho biết thêm.

    Trước đó, đại diện Công an huyện Yên Bình xác nhận vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 9/3 trên địa bàn huyện và nạn nhân là Bùi Thành N. (SN 1998) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-nhom-nguoi-che-mat-truy-sat-he-lo-tinh-tiet-bat-ngo-tu-nguoi-than-a265940.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan