Vụ người đàn ông nhảy lầu tự tử tại trụ sở công an: Công an huyện lên tiếng


Thứ 3, 23/04/2019 | 23:30


Cùng sự kiện

Người đàn ông 49 tuổi nhảy lầu tự vẫn tại trụ sở công an huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) bị cáo buộc dàn cảnh đánh ghen, cướp vàng của người phụ nữ mới quen.

Người đàn ông 49 tuổi nhảy lầu tự vẫn tại trụ sở công an huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) bị cáo buộc dàn cảnh đánh ghen, cướp vàng của người phụ nữ mới quen.

Hiện trường nơi ông Bặn nhảy lầu tự tử. Ảnh: Tiền Phong

Theo Zing.vn, chiều 23/4, Công an huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) thông tin về vụ ông Nguyễn Văn B. (46 tuổi, đã đổi tên, ngụ xã Trung Hưng) nhảy lầu tại trụ sở công an huyện. 

"Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ chuyện dàn cảnh đánh ghen của nạn nhân với hai người phụ nữ khác để cướp 1,9 lượng vàng", Thượng tá Võ Văn Dũng, Phó trưởng Công an huyện Cờ Đỏ, cho biết.

Liên quan vụ án này, cảnh sát đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo Tiền Phong,  ông Dũng  cho biết, ông B. đã có vợ là bà Trương Thị Lệ (47 tuổi), nhưng ông này có quan hệ tình cảm với nhiều người phụ nữ. Gần đây, ông B. có quen bà Lê Thị D. (42 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ), người này đã có chồng nhưng chồng đi làm ăn xa.

Trưa ngày 19/4, ông B. cùng với bà D. đến thuê phòng ở một nhà nghỉ ở xã Trung Thạnh. Như đã bàn từ trước, khi vào phòng được ít phút, ông B. nhắn tin cho bà Nguyễn Thị Phượng vào để dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản đối với bà D.

Bà Phượng đe dọa dùng dao lam rạch mặt D., còn bà Tâm lấy số nữ trang khoảng 1,9 lượng vàng cùng điện thoại di động của nạn nhân, rồi rời khỏi hiện trường, báo Lao Động đưa tin.

Nguyễn Thị Phượng cùng số vàng đã cướp khi dàn cảnh đánh ghen. Ảnh: Zing.vn

Công an sau đó đã vào cuộc xác minh vì nghi ngờ vụ việc có dấu hiệu dàn cảnh cướp tài sản.

Quá trình đấu tranh, bà Phượng khai nhận, B. có nói rằng đang thiếu tiền nên sẽ dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản của người phụ nữ mới quen. Bà Phượng đồng ý và rủ bà Tâm cùng thực hiện.

"Qua làm việc, đến trưa 20/4, ông B. mới khai nhận hành vi như lời của Phượng và Tâm. Công an thu giữ được điện thoại của nạn nhân do người đàn ông này giấu sau nhà", thượng tá Dũng cho biết trên Zing.vn.

Ông B. trước đó từng có tiền án về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và Xâm hại sức khỏe người khác.

Đến khoảng hơn 17h chiều 20/4, trong lúc ngồi ở phòng trực ban của Công an huyện Cờ Đỏ, ông B. bất ngờ chạy lên tầng 1 của trụ sở rồi nhảy lầu.

Công an huyện Cờ Đỏ nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương nặng, ông B. đã tử vong tối cùng ngày.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nhay-lau-tu-tu-tai-tru-so-cong-an-cong-an-huyen-len-tieng-a272438.html