+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm đối tượng đi ô tô rút súng bắn trọng thương người dân: Tạm giữ một nghi phạm

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nhóm đối tượng đi ô tô rút súng bắn trọng thương một người dân, hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ một nghi phạm.

    Liên quan đến vụ nhóm đối tượng đi ô tô rút súng bắn trọng thương một người dân, hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ một nghi phạm.

    Vào trưa nay (6/4), báo Lao Động dẫn thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một đối tượng trong nhóm đối tượng dùng súng bắn trọng thương người đàn ông khi người này vừa đi làm rừng về.

    Nghị phạm bị tạm giữ được xác định là Thái Bá Nguyên (35 tuổi), trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

    Hiện lực lượng Công an huyện Hương Khê đang tiến hành lấy lời khai của Nguyên để làm rõ nguyên nhân đối tượng này dùng súng bắn trọng thương ông Lý.

    Ông Nguyễn Văn Lý bị nhóm người đi ô tô dùng súng bắn 3 phát đạn vào đùi chân phải. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 5/4, ông Nguyễn Viết Lý, trú tại xóm 4, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), đi từ rừng xuống Khe Tuần thì bị một nhóm người đi trên xe ô tô bán tải màu trắng rút súng bắn về phía mình, hậu quả ông Lý bị trúng 3 phát đạn vào đùi chân phải.

    Trao đổi với PV báo Công Luận, nhiều người dân cùng đi làm rừng về chứng kiến vụ việc kể lại, lúc đó trên xe có khoảng 5 đối tượng. Sau khi bắn trọng thương ông Lý, nhóm người trên đã lên xe chạy theo hướng Hương Vĩnh đi đồn Biên phòng 575.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo lên chính quyền địa phương, công an huyện Hương Khê.

    Qua tìm hiểu, ông Lý bị trúng 3 viên đạn ở đùi chân phải, sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê. Nhưng do bị đạn găm sâu nên được chuyển ra một bệnh viện ở Nghệ An để xử lý đầu đạn.

    Theo người nhà ông Lý, nguyên nhân được cho là liên quan đến việc mâu thuẫn tranh chấp đất rừng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-doi-tuong-di-o-to-rut-sung-ban-trong-thuong-nguoi-dan-tam-giu-mot-nghi-pham-a269935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan