Vụ nổ ở chung cư Linh Đàm khiến 4 người bị thương: Bắt giữ 2 đối tượng gây án


Thứ 2, 16/09/2019 | 05:35


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nổ ở chung cư Linh Đàm khiến 4 người bị thương xảy ra vào ngày 7/9, cơ quan chức năng đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ việc.

Liên quan đến vụ nổ ở chung cư Linh Đàm khiến 4 người bị thương xảy ra vào ngày 7/9, cơ quan chức năng đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ việc.

Pháp luật - Vụ nổ ở chung cư Linh Đàm khiến 4 người bị thương: Bắt giữ 2 đối tượng gây án

Hai đối tượng Cường và Thuận tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo báo Người Đưa Tin, ngày 16/9, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ nổ ở khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội ngày 7/9 vừa qua.

Cụ thể, vào khoảng 9h15 ngày 7/9, Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo về vụ nổ xảy ra tại trước ki ốt số 10 HH3A Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội khiến nhiều người bị thương.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ.

Đến ngày 14/9, Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ được các đối tượng Phạm Hùng Cường (SN 1989, trú Tổ 27 phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) và Hà Huy Thuận (SN: 1988, trú thôn Đoàn Kết, Cảm Ân, Yên Bình, Yên Bái).

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, một số người đang ngồi uống trà đá dưới tòa nhà HH3A. Khi nam thanh niên ngồi cùng mở gói hàng bưu kiện thì chiếc hộp bất ngờ phát nổ.

"Tiếng nổ rất lớn, mùi khét bốc lên. Nam thanh niên bị chảy máu đầu và một người chảy máu tay tháo chạy ra ngoài. Một người đàn ông khác đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng bắn vào cổ làm chảy nhiều máu", một người dân kể lại.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa người bị thương đi bệnh viện cấp cứu và điện báo cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-o-chung-cu-linh-dam-khien-4-nguoi-bi-thuong-bat-giu-2-doi-tuong-gay-an-a293032.html