Vụ nổ súng bắn chết 5 người tại Củ Chi: Tạm giữ hàng chục đối tượng che giấu cho Tuấn “khỉ”


Thứ 6, 14/02/2020 | 12:56


Cùng sự kiện

Hàng chục người có liên quan tới việc tiếp tay cho Tuấn “khỉ” bỏ trốn đã được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tạm giam giữ để điều tra làm rõ.

Hàng chục người có liên quan tới việc tiếp tay cho Tuấn “khỉ” bỏ trốn đã được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tạm giam giữ để điều tra làm rõ.

Đối tượng Lê Quốc Tuấn. 

Báo Giao Thông đưa tin, chiều 14/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ Lê Quốc Tuấn (Tuấn “khỉ”, ngụ huyện Củ Chi) - kẻ nổ súng khiến nhiều người tử vong ở huyện Củ Chi vào ngày 29/1.

Liên quan đến vụ án, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tạm giữ hàng chục đối tượng có hành vi che giấu, giúp Tuấn “khỉ” trốn nã nhiều ngày qua. Danh tính những người này hiện đang được giữ bí mật để mở rộng điều tra.

Trước đó, theo VTC News, ngày 13/2, lực lượng Công an phát hiện Tuấn "khỉ" đang lẩn trốn tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn. Ngay lập tức, lực lượng triển khai khép chặt vòng vây, không để đối tượng trốn thoát; đồng thời, kêu gọi đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đến 22h15 ngày 13/2, phát hiện Tuấn "khỉ" liên tục di chuyển, bắn về phía lực lượng truy bắt, với thái độ hung hãn chống trả đến cùng; nhằm đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân, lực lượng Công an đã nổ súng tiêu diệt nghi can.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 khẩu súng AK, 9 viên đạn (trong đó có 1 viên đã lên nòng và 8 viên trong hộp tiếp đạn).

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-ban-chet-5-nguoi-tai-cu-chi-tam-giu-hang-chuc-doi-tuong-che-giau-cho-tuan-khi-a311682.html