Vụ nữ hiệu phó trường CĐ sư phạm Hà Giang bị sát hại: Nạn nhân đã ly hôn


Thứ 2, 20/04/2020 | 12:54


Cùng sự kiện

Nữ hiệu phó trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang bị sát hại đã ly hôn với chồng và có mối quan hệ tình cảm với bố của nghi phạm.

Nữ hiệu phó trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang bị sát hại đã ly hôn với chồng và có mối quan hệ tình cảm với bố của nghi phạm.

Pháp luật - Vụ nữ hiệu phó trường CĐ sư phạm Hà Giang bị sát hại: Nạn nhân đã ly hôn

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Gia đình và Xã hội

Ngày 20/4, thông tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ Lành Đức Giang (SN 1996, trú phường Quang Trung, thành phố Hà Giang) để làm rõ hành vi "Giết người".

Theo lời khai ban đầu, nghi phạm không đồng ý việc bố có quan hệ tình cảm với bà Hùng Thị H. (SN 1975, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang) và không muốn họ tiếp tục qua lại với nhau nên gây án.

Được biết, Lành Đức Giang từng học đại học ở Hà Nội nhưng khi trở về địa phương, anh ta chưa có việc làm ổn định. Khoảng 2 năm trước, mẹ của Giang qua đời. Gần đây, cho rằng bố đẻ là ông Lành Văn S. (SN 1968) có quan hệ tình cảm với bà H. nên Giang bực tức.

Bà H. đã có con nhưng cũng đã ly hôn với chồng.

Tối 18/4, bà H. đến nhà ăn cơm với bố con Giang. Sau đó, nam thanh niên mượn ô tô của một người quen để đi chơi. Rạng sáng hôm sau, Giang về thì thấy người phụ nữ ngủ lại nhà mình nên đã dùng dao đâm người phụ nữ trên tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Hà Giang tung lực lượng đến hiện trường và bắt giữ con trai chủ nhà.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm sinh năm 1996 đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 3h ngày 19/4, Công an thành phố Hà Giang nhận được tin báo về vụ án giết người tại gia đình ông Lành Văn S. (SN 1968, trú Tổ 5, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang).

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP đã triển khai lực lượng đến hiện trường, bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-hieu-pho-truong-cd-su-pham-ha-giang-bi-sat-hai-nan-nhan-da-ly-hon-a320364.html