+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ phụ bếp nghi bị tạt axit bỏng mặt, hỏng một bên mắt: Công an truy tìm hung thủ

    ĐS&PL Cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ tạt axit khiến một nữ phụ bếp bị bỏng mặt, hỏng một bên mắt xảy ra trên địa bàn vào ngày 18/8.

    Cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ tạt axit khiến một nữ phụ bếp bị bỏng mặt, hỏng một bên mắt xảy ra trên địa bàn vào ngày 18/8.

    Hiện trường xảy ra vụ việc người phụ nữ bị tạt axit tại Hòa Bình. Ảnh: Dân Trí  

    Thông tin trên báo Dân Trí, sáng 27/8, Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết, đang điều tra vụ việc một nữ phụ bếp trên địa bàn bị kẻ xấu tạt a xít vào mặt dẫn đến bị thương nặng.

    Nạn nhân được xác định là chị B.T.N. (SN 1982, trú huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình).

    Qua điều tra ban đầu, đối tượng gây ra vụ việc là một người đàn ông, có chiều cao khoảng 1m65, nặng trên 50kg, phía tay phải của đối tượng có hình xăm.

    Công an huyện Cao Phong đề nghị: Nếu ai phát hiện hoặc nghi ngờ đối tượng có đặc điểm nhận dạng, báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc liên hệ với công an huyện Cao Phong theo số điện thoại: 02183844136.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Trí Thức Trẻ, nạn nhân là chị N. cho hay, vào đêm 18/8, khi chị đang làm việc tại Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 258 (thuộc huyện Cao Phong, Hoà Bình) thì có 1 người đàn ông lạ mặt đi vào khu bếp.

    Vào thời điểm này, chị N. tưởng khách vào ăn uống nên không hề nghi vấn. Khi chị đang làm việc thì bất ngờ đối tượng này cầm cốc chứa axit hất thẳng vào mặt. Do sự việc xảy ra quá bất ngờ nên chị không kịp phản ứng hay la hét gì.

    "Lúc đó, mặt và mắt tôi bỏng rát nên hoảng loạn chạy về phía khu vực xô, chậu đựng nước với hy vọng rửa tránh bị bỏng.

    Ngay sau đó tôi được đưa đi cấp cứu rồi bất tỉnh cho tới khi tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong bệnh viện", chị N. kể.

    Khi tỉnh dậy, thấy nửa khuôn mặt của mình bị axit gây bỏng cùng hai cánh tay và một phần ở ngực chị đã rất hoảng loạn, sợ hãi.

    Sau đó, chị được các bác sĩ thông báo bên mắt trái bị thương rất nặng và khó có thể giữ được.

    Chị N. được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

    Bên cạnh đó, chị N. cũng cho hay, bản thân không hề quen biết và cũng không mâu thuẫn gì với đối tượng đã tạt axit vào mình.

    Theo chị N., bản thân tại địa phương không mâu thuẫn với ai, trước đây chị đi làm cho một nhà hàng được 3 - 4 năm và mới làm tại trạm dừng nghỉ Như Ngọc cách nhà khoảng gần 20km.

    Cách đây 9 năm, chồng chị không may qua đời vì tai nạn giao thông. Một mình chị tần tảo cuộc sống lam lũ làm thuê nuôi haii con ăn học.

    Chị N. bày tỏ mong muốn cơ quan điều tra sớm truy bắt được đối tượng gây ra thương tích cho mình để trừng trị theo đúng quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-phu-bep-nghi-bi-tat-axit-bong-mat-hong-mot-ben-mat-cong-an-truy-tim-hung-thu-a290432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan