+Aa-
    Zalo

    Vụ sập tường 10 người chết ở Đồng Nai: Các đối tượng bị bắt giữ là ai?

    ĐS&PL Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng có liên quan đến vụ sập tường 10 người chết ở Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

    Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng có liên quan đến vụ sập tường 10 người chết ở Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, sáng ngày 15/5, Đoàn công tác của bộ LĐ-TB&XH và bộ Công an, bộ Xây dựng, UBND tỉnh Đồng Nai đã đến kiểm tra hiện trường và làm việc với các bên liên quan đến vụ sập tường khiến 10 người tử vong xảy ra vào chiều ngày 14/5.

    Theo báo cáo của Công an tỉnh Đồng Nai, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an phối hợp với Viện kiểm sát tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của nạn nhân, thu thập các tài liệu, chứng cứ có liên quan.

    Qua xác minh ban đầu, hiện trường vụ tai nạn nằm trong khuôn viên Công ty cổ phần VN Healthcare ký hợp đồng xây dựng với Công ty TNHH Hà Hải Nga xây dựng nhà máy có tổng diện tích là trên 5.700 mét vuông với giá trị hợp đồng trên 11 tỷ đồng.

    Tối ngày 14/5, Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Hà Huy Hải (56 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Hà Hải Nga, Nguyễn Quang Đoái (37 tuổi) nhân viên đo đạc công trình, Hà Huy Vĩnh Trường (24 tuổi) nhân viên chấm công để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về xây dựng, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng (quy định tại Điều 298 Bộ Luật hình sự).

    Như đã đưa tin, chiều ngày 14/5, khoảng hơn 50 người lao động của Công ty TNHH Hà Hải Nga tiến hành công việc theo sự phân công của ông Hà Huy Vĩnh Trường - Chỉ huy công trình. Công việc diễn ra bình thường đến 14h30 cùng ngày, tường nhà xưởng bất ngờ đổ sập vào phía trong công trình khiến 10 người tử vong tại chỗ và 15 người bị thương nặng.

    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Phòng cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và các đơn vị liên quan phối hợp đưa những nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Trảng Bom và Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai.

    Đến khoảng 19h00 cùng ngày, công tác cứu hộ cơ bản đã hoàn tất.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-tuong-10-nguoi-chet-o-dong-nai-cac-doi-tuong-bi-bat-giu-la-ai-a323452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan