+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế ô tô đánh phụ nữ chiều mùng 1 Tết: Chân dung người đàn ông qua lời hàng xóm

    ĐS&PL Liên quan đến vụ tài xế ô tô đánh người phụ nữ trong chiều mùng 1 Tết, hàng xóm cho biết họ không biết Đớm làm nghề gì nhưng thường thấy đi với nhóm cho vay nợ.

    Liên quan đến vụ tài xế ô tô đánh người phụ nữ trong chiều mùng 1 Tết, hàng xóm cho biết họ không biết Đớm làm nghề gì nhưng thường thấy đi với nhóm cho vay nợ.

    Liên quan đến vụ tài xế ô tô đánh phụ nữ chiều mùng 1 Tết, trao đổi với Vietnamnet, những người dân có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc tại đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cũng tỏ ra vô cùng bức xúc.

    Tài xê ô tô lao vào đánh người phụ nữ - Ảnh: Cắt từ clip

    Được biết, tài xế có hành vi hung hãn đó là Nguyễn Thành T. (thường gọi là Đớm), là người dân địa phương nên ông hiểu rất rõ về người này.

    Theo ông H. kể lại, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, Đớm lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Lúc này, xe của Đớm đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai Đớm bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

    Cậu bé sau đó đứng dậy đi về phía xe 7 chỗ. Tuy nhiên ngay lúc này, một người đàn ông từ xe 7 chỗ lao ra tát mạnh vào mặt người phụ nữ.

    Mặc dù được một phụ nữ khác can ngăn, người đàn ông vẫn hung hăng quay lại xe lấy hung khí đòi đánh người phụ nữ đi xe máy. Riêng người phụ nữ bị tát quá bất ngờ chỉ kịp lái xe bỏ đi.

    Tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ trong ngày mùng 1 Tết bị dân mạng truy lùng - Ảnh: VTC

    Theo lời 1 người dân khác, Đớm là con cả trong gia đình, nhiều hàng xóm cũng rất e ngại khi tiếp xúc với người này bởi tính cách hung hãn của y. Hàng xóm ở đây cũng không ai biết rõ Đớm làm nghề gì nhưng thường thấy đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ. Cứ ít ngày lại thấy Đớm đi một chiếc ô tô khác nhau, chiếc xe hôm xảy ra sự việc cũng do y cấn nợ từ một người khác.

    Được biết, sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nỗ với hành động của người đàn ông đi ô tô. Ngoài ra, một số tài xế đã truy lùng và tìm ra được chiếc xe trên đậu ở địa điểm tại thị xã Long Khánh. Tuy nhiên, thời điểm tìm đến nhà, trong nhà chỉ có một phụ nữ ở nhà và nói không biết sự việc vừa xảy ra.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-o-to-danh-phu-nu-chieu-mung-1-tet-chan-dung-nguoi-dan-ong-qua-loi-hang-xom-a262132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan