Vụ thi thể cô gái trong vali ở Đà Nẵng: Công an tiết lộ nguyên nhân ban đầu


Thứ 6, 07/02/2020 | 14:27


Cùng sự kiện

Công an TP.Đà Nẵng đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ án cô gái bị sát hại rồi bỏ vào vali, ném xuống sông Hàn phi tang là do ăn chia tiền đánh bạc.

Công an TP.Đà Nẵng đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ án cô gái bị sát hại rồi bỏ vào vali, ném xuống sông Hàn phi tang là do ăn chia tiền đánh bạc.

Pháp luật - Vụ thi thể cô gái trong vali ở Đà Nẵng: Công an tiết lộ nguyên nhân ban đầu

Nghi phạm Xiao GuiPing tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Liên quan đến vụ thi thể cô gái trong vali ở Đà Nẵng, báo Vietnamnet cho hay, chiều 7/2, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ cô gái quốc tịch Trung Quốc bị sát hại bỏ vào vali.

Danh tính nghi phạm được xác định là Xiao GuiPing (SN 1993, Trung Quốc). Danh tính nạn nhân là Bao DanPing (SN 1990, quốc tịch Côn Minh, Trung Quốc). Người này nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến 3/2020.

Cụ thể, nam nghi phạm thừa nhận hành vi giết người đồng thời khai nhận, giữa mình và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn trong việc ăn chia tiền đánh bạc.

Ngày 6/2, cả hai xảy ra cự cãi tại một căn nhà ở quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), lúc này nghi phạm đã dùng dây siết cổ nạn nhân cho tới chết, rồi phân xác bỏ vào vali ném xuống sông Hàn phi tang.

Pháp luật - Vụ thi thể cô gái trong vali ở Đà Nẵng: Công an tiết lộ nguyên nhân ban đầu (Hình 2).

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin về sự việc trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, sáng 7/2, người dân đi tập thể dục phát hiện một chiếc vali trôi trên sông Hàn, phía dưới chân cầu Trần Thị Lý. Mở ra xem, mọi người phát hiện bên trong là một số bộ phận cơ thể.

Không lâu sau đó, người dân phát hiện thêm phần đầu nổi phía bờ đông sông Hàn thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

Tiến hành điều tra, Công an Đà Nẵng đã rà soát thông tin nạn nhân, trích xuất camera quanh khu vực tìm thấy thi thể cô gái.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng công an bắt giữ 2 nghi can có liên quan đến vụ việc đồng thời tiến hành khám xét nơi lưu trú của những người này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-co-gai-trong-vali-o-da-nang-cong-an-tiet-lo-nguyen-nhan-ban-dau-a310758.html