+Aa-
    Zalo

    Vụ xe BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh: Gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường 2 tỷ đồng

    ĐS&PL Một gia đình nạn nhân trong vụ xe BMW gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh (TP.HCM) đã yêu cầu được bồi thường 2 tỷ.

    Một gia đình nạn nhân trong vụ xe BMW gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh (TP.HCM) đã yêu cầu được bồi thường 2 tỷ đồng. Trong đó, bao gồm chi phí học tập và sinh hoạt cho con gái chị P..

    Liên quan đến vụ tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh (TP.HCM) khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương, trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Văn Minh (59 tuổi, quê Đồng Nai, bố nạn nhân tử vong Nguyễn Thị Kim P.) cho biết, gia đình vừa làm đơn yêu cầu bồi thường dân sự lên tòa án với số tiền là 2 tỷ.

    Trong đó, số tiền đề nghị bồi thường 2 tỷ đồng bao gồm chi phí học tập và sinh hoạt cho cho em Hồ Nguyễn Kim K., con nạn nhân Nguyễn Thị Kim P., tới khi em học xong đại học.

    Hiện trường vụ xe BMW gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh. Ảnh: VietNamnet 

    Trước đó, gia đình bà Nguyễn Thị Nga- tài xế điều khiển xe BMW, đã hỗ trợ ông Minh 150 triệu đồng chi phí mai táng cho chị P. và đề nghị chu cấp cho con gái nạn nhân 3 triệu đồng mỗi tháng, đến khi em tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, gia đình ông Minh không đồng ý với mức bồi thường trên.

    “Số tiền đó quá ít ỏi, sao đủ cho cháu tôi sống được”, ông Minh khẳng định.

    Cũng theo thông tin từ gia đình, bố của Hồ Nguyễn Kim K., cũng là nạn nhân của vụ tai nạn, vẫn chưa hoàn toàn bình phục và đang được chăm sóc tại nhà của bố mẹ. Hiện K. đang sống cùng gia đình nhà dì ruột.

    Theo thông tin vụ án, báo VietNamnet đưa tin, khoảng 23h20 ngày 21/10/2018, Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12) điều khiển ôtô 4 chỗ hiệu BMW lưu thông trên đường Điện Biên Phủ hướng về ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh).

    Đến chốt đèn tín hiệu giao thông ở ngã tư Hàng Xanh, chiếc BMW bất ngờ tông vào hàng loạt phương tiện đang dừng đèn đỏ rồi chạy tiếp một đoạn nữa mới dừng lại.

    Vụ tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Kim P. (SN 1980, quê Đồng Nai) tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương. Đặc biệt, trong những nạn nhân này còn có anh Hồ Hữu Định, chồng chị P. bị chấn thương sọ não, cột sống cổ và xương bàn chân trái.

    Bà Nguyễn Thị Nga khi làm việc với cơ quan công an sau vụ tai nạn. Ảnh: VietNamnet

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Đội CSGT Hàng Xanh phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

    Tại cơ quan công an, bà Nga khai trước đó có tham gia 1 bữa tiệc và có uống rượu. Bình thường bà Nga có tài xế riêng nhưng hôm nay người này bận việc nên bà tự lái. Sau khi uống rượu, bà Nga lái xe về nhà ở quận Bình Thạnh thì gây ra tai nạn.

    Kết quả nồng độ cồn được xác định là 0,94mg/lít khí thở khi gây tai nạn.

    Bà Nga bị truy tố ở khoản 2, điều 260 Bộ luật Hình sự 2015 với khung hình phạt từ 3 năm tù đến 10 năm tù.

    Được biết, TAND quận Bình Thạnh (TP HCM) chuẩn bị đưa vụ án "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" xét xử sơ thẩm đối với bị can Nguyễn Thị Nga.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bmw-gay-tai-nan-o-hang-xanh-gia-dinh-nan-nhan-yeu-cau-boi-thuong-2-ty-dong-a276429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan