+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính tài xế lái ôtô bỏ trốn sau khi gây tai nạn khiến 2 người tử vong

    ĐS&PL Liên quan tới vụ tài xế lái ôtô bỏ trốn sau khi gây tai nạn, khiến 2 người tử vong, Công an Bình Thuận cho biết đã xác định được danh tính tài xế.

    Liên quan tới vụ tài xế lái ôtô bỏ trốn sau khi gây tai nạn, khiến 2 người tử vong, Công an Bình Thuận cho biết đã xác định được danh tính tài xế.

    Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào ngày 29/9. Ảnh: Infonet

    Infonet đưa tin, ngày 1/10, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã xác định được danh tính tài xế ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy vào ngày 29/9 trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.

    Cụ thể, chiếc xe ô tô bỏ trốn sau tai nạn được xác định có BKS: 62C – 053.61 do tài xế Phan Văn Trung (SN 1974, trú tỉnh Long An) điều khiển. Hiện các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Bình Thuận đã vào tỉnh Long An để đưa tài xế Trung về làm việc, xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

    Trước đó, như Vietnamnet đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 29/9, người dân phát hiện một vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam.

    Tại hiện trường, 2 người đàn ông bị xe ô tô cán qua thiệt mạng tại chỗ. Cạnh đó là xe máy BKS 36B6-461.38 và một kính chiếu hậu của ô tô.

    Một nạn nhân sau đó được xác định là anh Đỗ Tất Phong (43 tuổi), trú tại xã Chí Công, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Bình Thuận đã huy động trinh sát truy tìm chiếc xe ô tô bỏ trốn. Công an địa phương cũng tiến hành trích xuất camera của các hộ dân sống 2 bên Quốc lộ 1A và camera của Trạm thu phí Sông Phan.

    Ngoài ra, Công an tỉnh Bình Thuận đã kêu gọi các xe ô tô có camera hành trình lưu thông vào khoảng thời gian trên  trên Quốc lộ 1A, đoạn xảy ra tai nạn kiểm tra dữ liệu để báo với công an khi phát hiện xe khả nghi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-tai-xe-lai-oto-bo-tron-sau-khi-gay-tai-nan-khien-2-nguoi-tu-vong-a295234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan