+Aa-
    Zalo

    Xảy ra án mạng nghiêm trọng trong chùa, 3 người thương vong

    ĐS&PL Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại chùa Quảng Ân ở thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khiến hai người chết, một người bị thương.

    Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại chùa Quảng Ân ở thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khiến hai người chết, một người bị thương.

    Công an khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VOV

    Theo VOV, chiều tối 23/3, một vụ án mạng một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại chùa Quảng Ân ở thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Hai nạn nhân tử vong tại chỗ, một nạn nhân khác đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Liên quan đến vụ việc này Thanh niên đưa tin, theo thông tin ban đầu, người dân phát hiện tại chùa Quảng Ân (cũ, ở thị trấn Tân Nghĩa) đại đức Thích Nguyên L. (tên thật là Tạ Văn S.) là trụ trì ngôi chùa này đã bị đâm chết trong chùa.

    Nạn nhân thứ hai tử vong là Nguyễn Thị B.Y, một người làm công quả cho chùa. Hung thủ còn đâm trọng thương bà Nguyễn Thị P. (mẹ ruột của nạn nhân Y.).

    Bà P. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Bình Thuận với tình trạng vết thương rất nặng. Được biết, cả hai mẹ con nạn nhân Nguyễn Thị B.Y đến chùa làm công quả.

    Hiện chưa rõ động cơ của hung thủ vì thù oán cá nhân hay giết người cướp của.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, Cơ quan Pháp y tỉnh và Công an huyện Hàm Tân đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng nghiêm trọng này để điều tra hung thủ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-ra-an-mang-nghiem-trong-trong-chua-3-nguoi-thuong-vong-a316559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan