+Aa-
    Zalo

    Xử kín vụ hiệu trưởng Đinh Bằng My dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ vào ngày 29/10

    ĐS&PL Sáng ngày 29/10, VKSND tỉnh Phú Thọ sẽ xử kín vụ Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn dâm ô nhiều nam sinh.

    Sáng ngày 29/10, VKSND tỉnh Phú Thọ sẽ xử kín vụ Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn dâm ô nhiều nam sinh.

    Sẽ xử kín vụ cựu Hiệu trưởng Đinh Bằng My vào ngày 28/10. Ảnh: VTC News

    Theo thông tin trên VTC News, lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Thọ cho biết, sáng ngày 29/10, VKSND tỉnh Phú Thọ sẽ xử kín vụ Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn xâm hại nhiều nam sinh.

    Ông Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) bị truy tố về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Đinh Bằng My sẽ được xử kín và sau khi HĐXX công bố bản án thì sẽ công khai để mọi người vào tòa nghe tuyên án.

    "Xét tính chất của vụ án, VKSND tỉnh Phú Thọ quyết định xử kín. Đây không phải là đề nghị của bị hại mà là theo quy định", lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Thọ cho hay.

    Báo VietNamNet đưa tin, VKSND tỉnh Phú Thọ đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với ông Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My nhiều lần gọi các nam sinh lớp 7,8,9 của trường lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập.

    Tại đây, ông My yêu cầu các em học sinh nằm lên giường ngủ, cởi hết quần áo rồi sờ mó các bộ phận sinh dục của nạn nhân. Ông này cũng yêu cầu các nam sinh sờ bộ phận sinh dục của mình để thỏa mãn dục vọng sau đó cho nạn nhân ăn bánh kẹo cùng với 20-50 nghìn đồng và dặn không được nói với ai. Được biết, có 7 nạn nhân bị xâm hại.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-kin-vu-hieu-truong-dinh-bang-my-dam-o-nhieu-nam-sinh-o-phu-tho-vao-ngay-2910-a298567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan