+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 20 nam, nữ dương tính ma túy trong quán karaoke lúc nửa đêm

    ĐS&PL Kết quả test nhanh nhóm 39 người có mặt tại quán karaoke lúc nửa đêm ở Tiền Giang, có 20 người dương tính với ma túy.

    Kết quả test nhanh nhóm 39 người có mặt tại quán karaoke lúc nửa đêm ở Tiền Giang, có 20 người dương tính với ma túy.

    Ngày 29/4, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã lập hồ sơ, xử lý cơ sở karaoke Royal (xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) vì cố tình hoạt động bất chấp quy định tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19.

    Nhóm thanh niên được đưa về trụ sở công an làm việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo đó, vào khoảng 23h ngày 28/4, tổ công tác của Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với Công an xã Vĩnh Kim bất ngờ kiểm tra quán karaoke Royal do Nguyễn Công Thắng (SN 1984, đăng ký thường trú tại ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) làm chủ.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 6 phòng tại quán đang hoạt động, với tổng cộng 39 nam, nữ thanh thiếu niên (gồm 24 nam, 15 nữ) tham gia.  Riêng phòng số 1 và phòng số 6 có sử dụng tiếp viên phục vụ tại phòng karaoke vượt quá số lượng qui định mỗi phòng là 2 tiếp viên.

    Qua làm việc và qua test nhanh trong nhóm 39 người, có 20 người (gồm 11 nam, 9 nữ) dương tính với ma tuý. Ảnh: Công an Nhân dân

    Tổ công tác đã mời toàn bộ nhóm nam nữ thanh thiếu niên về cơ quan công an huyện Châu Thành để làm việc. Qua làm việc và qua test nhanh trong nhóm 39 người, có 20 người (gồm 11 nam, 9 nữ) dương tính với ma tuý. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã tạm giữ nhiều phương tiện các loại có liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-20-nam-nu-duong-tinh-ma-tuy-trong-quan-karaoke-luc-nua-dem-a321481.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan