+Aa-
    Zalo

    Phát hiện "bí mật" bên trong chiếc túi da của người phụ nữ ở An Giang

    ĐS&PL Trong chiếc túi da của người phụ nữ, lực lượng chức năng phát hiện 5 miếng kim loại màu vàng (nghi là vàng) có in chữ SUISSE 1 KILO GOLD 9999 và METALOR 1 KILO GOLD 9999,

    Trong chiếc túi da của người phụ nữ, lực lượng chức năng phát hiện 5 miếng kim loại màu vàng (nghi là vàng) có in chữ SUISSE 1 KILO GOLD 9999 và METALOR 1 KILO GOLD 9999, trọng lượng khoảng 5kg và 1.040.000 tiền Riel (tiền Campuchia), cùng 1 điện thoại di động và một số giấy tờ tùy thân.

    Người phụ nữ tại Trạm kiểm soát Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên. Ảnh: Tiền Phong 

    Sáng 8/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng Hải quan bắt giữ một phụ nữ vận chuyển 5 kg kim loại màu vàng (nghi là vàng nhập lậu) qua biên giới, trị giá tang vật khoảng 7 tỷ đồng.

    Thông tin ban đầu, ngày 7/5, Tổ công tác của Phòng Phòng chống ma tuý và tội phạm BĐBP An Giang và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên phối hợp với lực lượng Hải quan cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên (Cục Hải quan tỉnh An Giang) làm nhiệm vụ ở khu vực barie số 2 (thuộc trạm kiểm soát cửa khẩu quốc tế Hà Tiên).

    Đến khoảng 14h cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy biển kiểm soát 67F1-189.18 đi từ cột mốc 275 về đến khu vực barie số 2 (cổng nhập cảnh) có biểu hiện khả nghi.

    Lập tức, tổ công tác nhanh chóng tiếp cận người phụ nữ này và tiến hành kiểm tra người, phương tiện, hành lý.

    Công an xác định, người phụ nữ có tên Huỳnh Thị Nguyên (SN 1983) trú tại thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

    Trong túi da của Huỳnh Thị Nguyên có 5 miếng kim loại màu vàng (nghi là vàng) có in chữ SUISSE 1 KILO GOLD 9999 và METALOR 1 KILO GOLD 9999, trọng lượng khoảng 5kg và 1.040.000 tiền Riel (tiền Campuchia), cùng 1 điện thoại di động và một số giấy tờ tùy thân.

    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Dân Trí

    Tại Trạm kiểm soát Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên, Nguyên khai nhận, 5 miếng kim loại màu vàng trên là vàng thật Nguyên vận chuyển thuê cho một người phụ nữ tên Huôn, người Campuchia, giao cho tiệm vàng Sáu Hưởng (thị trấn Tịnh Biên).

    Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên đã mang tang vật đi giám định. Nếu kết quả giám định là vàng 24, ước tính khoảng 133 lượng, tổng trị giá khoảng 7 tỷ đồng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bi-mat-ben-trong-chiec-tui-da-cua-nguoi-phu-nu-o-an-giang-a365047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan