+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bí mật giữa mẹ ruột và bạn trai, cô gái giận dữ hủy hôn ngay tức khắc

    ĐS&PL Cô gái đang hân hoan chuẩn bị cho lễ cưới thì phát hiện ra điều bất thường, tìm hiểu mới biết mẹ ruột và bạn trai giấu mình bí mật đau lòng.

    Trang Buzzfeed mới đây đã đặt ra câu hỏi về lý do khiến mọi người hủy đám cưới. Có rất nhiều chia sẻ khác nhau, tuy nhiên câu chuyện của cô gái dưới đây dường như thu huýt sự chú ý của mọi người hơn cả.

    Cô gái cho biết được bạn trai cầu hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò, dù cảm thấy có chút nhanh nhưng cô vẫn không cách nào từ chối.

    “Tất cả diễn ra quá nhanh còn tôi thì đã quá vội vàng. Khi nghe anh ấy cầu hôn với một chiếc nhẫn kim cương siêu to, tôi đã đi tới và gật đầu đồng ý. Dù sao tôi cũng chẳng mất gì cả mà”, cô gái chia sẻ với Buzzfeed.

    Sau màn cầu hôn hoành tránh, cô gái và bạn trai ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ. Tuy nhiên, cô gái bắt đầu sinh nghi khi thấy bố mẹ mình kiên quyết trả tất cả chi phí liên quan đến đám cưới. Không chỉ mua cho cô một bộ váy lộng lẫy với “giá trên trời”, bố mẹ cô còn hào phóng chi trả toàn bộ các hóa đơn trong buổi đi mua sắm hôm đó.

    Cô gái kể lại: “Tôi luôn hỏi bạn trai rằng tại sao bố mẹ anh ấy không chi trả một số chi phí. Những lúc tôi chất vấn câu hỏi đó, bố mẹ tôi lại lên tiếng, khăng khăng nói rằng tự họ muốn chi tiền, trong khi bạn trai tôi cho biết gia đình anh không mấy khá giả”.

    phat hien bi mat giua me ruot va ban trai co gai gian giu huy hon ngay tuc khac
    Cô gái hủy hôn ngay lập tức sau khi phát hiện mẹ ruột trả tiền cho bạn trai để hẹn hò và làm đám cưới với mình.

    Nghe bạn trai nói về hoàn cảnh gia đình, lại nghĩ về chiếc nhẫn cầu hôn vừa đẹp vừa xịn, cô gái cảm thấy có điều gì đó vô lý. Không nén nổi sự tò mò, cô gái nhah chóng đi tới cửa hàng để tìm hiểu về giá trị thực sự của chiếc nhẫn. Chẳng ngờ, chuyến đi này còn giúp cô khám phá ra được danh tính của người đã mua chiếc nhẫn.

    “Nhân viên ở cửa hàng nói chiếc nhẫn này là độc nhất vô nhị, vì nó quá đặc biệt nên anh nhớ rõ người mua. Mẹ ruột tôi mới chính là người mua chiếc nhẫn này. Bà ấy đã mua nó 1 tháng trước khi tôi và bạn trai bắt đầu hẹn hò”, cô gái kể lại.

    Sau khi biết được sự thật liên quan đến chiếc nhẫn, cô gái dần hiểu ra mối quan hệ của cô với bạn trai là do mẹ sắp đặt. Người mẹ đã chi trả cho tất cả những buổi hẹn hò và cả đám cưới, mục đích là vì muốn con gái kết hôn. Trong khi đó, bạn trai của cô gái chấp nhận làm theo mọi yêu cầu chỉ vì đang cần tiền. Sau một chút bàng hoàng, cô gái quyết định hủy hôn.

    Được biết, cô gái là người song tính (bisexual). Cô từng thẳng thắn nói với gia đình về  vấn đề này nhưng tới khi mọi chuyện vỡ lở, cô mới nhận ra cả nhà dường như chưa từng chấp nhận con người thật của cô.

    Cô gái hiện đã bắt đầu hẹn hò với một người phụ nữ mà cô yêu. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô gái với mẹ lại trở nên căng thẳng hơn, người mẹ thậm chí còn không muốn nói chuyện với cô.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bi-mat-giua-me-ruot-va-ban-trai-co-gai-gian-du-huy-hon-ngay-tuc-khac-a500995.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan