+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cha và con trai 5 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi phát hiện anh R. và con trai trong tư thế treo cổ, người dân cùng lực lượng chức năng đã đưa đi cấp cứu nhưng đều không qua khỏi.

    Theo Dân Trí, chiều 21/10, Công an huyện Minh Long phối hợp các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ 2 cha con chết trong căn nhà khóa kín. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Đ.V.R. (29 tuổi, ngụ xã Thanh An, huyện Minh Long) và con trai 5 tuổi.

    cha con treo co 1
    Công an cùng lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Trí.

    Trước đó, anh Đ.V. R. và vợ là chị Đ.T. T. xảy ra mâu thuẫn nên chị T. về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Sau nhiều lần hòa giải, chị T. và anh R. vẫn quyết định sẽ ly hôn.

    Ngày 20/10, khi chị T. đang ở nhà cha mẹ ruột thì anh R. bất ngờ cầm dao xông vào nhà rượt đuổi. R. khống chế, ép buộc chị T. không được ly hôn. R. đe dọa nếu chị T. ly hôn sẽ giết chị rồi cùng con tự tử. Quá hoảng sợ, chị T. tìm cách thoát thân rồi trình báo chính quyền địa phương để được hỗ trợ. Đến trưa 21/10, Công an xã Thanh Anh đến nhà anh R. để tìm hiểu, giải quyết sự việc thì thấy cửa nhà đóng kín.

    Cùng lúc đó, một người dân địa phương nhìn qua cửa sổ phát hiện anh R. và con trai đã treo cổ nghi tự tử. Ngay lập tức, người dân cùng lực lượng chức năng đưa hai cha con anh R. đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó vào ngày hôm qua (20/10), Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay (20/10) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 mẹ con tử vong trong phòng trọ trên địa bàn. Theo đó, khoảng 6h30 ngày 20/10, người dân tại nhà trọ trên địa bàn phát hiện ông N.V.T. (sinh năm 1970) tử vong trong tư thế treo cổ, mẹ ông T. là bà N.T.Đ. (sinh năm 1945) tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trên đầu giường nơi bà T. tử vong có 2 chai thuốc trừ sâu, trong đó 1 chai đã hết, chai còn lại đã mở nắp. Bên dưới chân người con trai có một lá thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại.

    cha con treo co 2
    Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc và lá thư tuyệt mệnh để lại. Ảnh: Vietnamnet.

    Trong nội dung bức thư, nạn nhân bày tỏ nỗi tuyệt vọng trước khi quyết định tìm đến cái chết và gửi lời xin lỗi đến vợ con. Đồng thời, chia sẻ nguyên nhân tìm đến cái chết vì đang mắc một căn bệnh nặng dẫn đến trầm cảm, với ý nghĩ nếu sống sẽ là gánh nặng cho người thân, theo Vietnamnet

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-cha-va-con-trai-5-tuoi-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-a516913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan