+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam giới trôi dạt bờ biển Hà Tĩnh, không giấy tờ tùy thân

    ĐS&PL Người dân thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc (Lộc Hà) phát hiện thi thể một thi thể nam giới trôi dạt bờ biển nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 5/10, người dân thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc (Lộc Hà) phát hiện thi thể một người đàn ông bị trôi dạt vào bờ biển nên báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an.

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Thịnh Lộc phối hợp với Công an huyện Lộc Hà và các lực lượng chức năng khác đến hiện trường kiểm tra.

    phat hien thi the nam gioi troi dat bo bien ha tinh khong giay to tuy than dspl 1
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Qua kiểm tra ban đầu cho thấy, nạn nhân khoảng 45 - 50 tuổi. Khi phát hiện, nạn nhân mặc áo thun dài tay, quần đùi sọc trắng, trên người không có giấy tờ tuỳ thân.

    Hiện, Công an huyện Lộc Hà đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi và thông báo tìm thân nhân của người xấu số.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, ngày 4/10, Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, điều tra nguyên nhân tử vong của chị Vương Thị Th. (19 tuổi, quê huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên).

    Theo công an, rạng sáng cùng ngày, công an địa phương nhận tin báo của anh Vũ Trí H. (44 tuổi, chủ quán cà phê Hương Quê) về việc phát hiện chị Th. tử vong trong tư thế treo cổ.

    Cảnh sát cho hay cô gái này là nhân viên của quán cà phê.

    Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với VKSND huyện khám nghiệm hiện trường, tử thi, phục vụ công tác điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-troi-dat-bo-bien-ha-tinh-khong-giay-to-tuy-than-a515290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan