+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể quan chức sứ quán Mỹ treo cổ trong phòng khách sạn ở Kenya

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, thi thể một quan chức cấp cao làm việc trong Đại sứ quán Mỹ tại Nairobi (Kenya) đã được tìm thấy trong tình trạng treo cổ, nghi do tự sát.

    Mới đây, thi thể một quan chức cấp cao làm việc trong Đại sứ quán Mỹ tại Nairobi (Kenya) đã được tìm thấy trong tình trạng treo cổ, nghi do tự sát.

    Hôm 7/4, các quan chức Kenya cho biết thi thể một quan chức cấp cao làm việc trong Đại sứ quán Mỹ tại Nairobi đã được tìm thấy trong tình trạng treo cổ. Theo đó, cơ quan chức năng cho rằng đây là một vụ tự sát.

    Đại sứ quán Mỹ tại Nairobi (Kenya). Ảnh: Wikipedia

    Cảnh sát và các nhân chứng tiết lộ họ tìm thấy thi thể người này sau khi phát hiện ông không đi làm và điện thoại không liên lạc được. Ông được cho là đã sử dụng một chiếc thắt lưng để tự siết cổ.

    Một sỹ quan có mặt tại hiện trường cho biết: "Thi thể được tìm thấy trong tình trạng treo cổ ở gần cửa sổ. Có vẻ như ông ta đã chết từ lâu trước khi được tìm thấy".

    Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh ở gần giường trong căn phòng nạn nhân và sẽ điều tra kỹ hơn về bức thư này. 

    Sau thông tin trên, đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Nairobi phát biểu: "Chúng tôi xin xác nhận thông tin về cái chết của một nhân viên làm việc tại đại sứ quán ở Nairobi. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và những người thân yêu của người này".

    Bộ Ngoại giao Mỹ hiện chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.

    Minh Hạnh(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-quan-chuc-su-quan-my-treo-co-trong-phong-khach-san-o-kenya-a361820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan