Phát hiện thi thể thợ xây trong tư thế nằm sấp ở lô đất trống


Chủ nhật, 04/07/2021 | 10:24


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế nằm sấp ở một lô đất trống, sát cạnh là công trình đang xây dựng.

Khoảng 5h30 ngày 4/7, người dân sống ở đường Phước Lý 8 thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế nằm sấp, không mặc quần tại một lô đất trống trên đường này, sát bên cạnh là công trình nhà ở 3 tầng đang trong quá trình xây dựng.

Danh tính nạn nhân được xác định là L.V.T (SN 1994, trú quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

An ninh - Hình sự - Phát hiện thi thể thợ xây trong tư thế nằm sấp ở lô đất trống
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân - Ảnh: VNN

Được biết, T. là thợ xây đang tham gia thi công ở công trình nhà 3 tầng nói trên 2 tháng nay. Khoảng 2 ngày trước T. có xảy ra cãi vã với người trong gia đình và sang ở một nhà trọ gần công trình.

Trong diễn biến khác, trước đó, tối 3/7, người dân phát hiện tại hồ Yên Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh có một thi thể nam giới.

Ngay khi nhận thông tin Công an TP Uông Bí đã cùng lực lượng chức năng trên địa bàn kịp thời có mặt tại hiện trường; tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác định danh tính nạn nhân...

Bước đầu xác định được nạn nhân tên là N.V.H (SN 1972, trú tại phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh) hiện là công nhân lái xe đưa đón thợ mỏ.

Hiện nguyên nhân dẫn đến việc anh H tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-tho-xay-trong-tu-the-nam-sap-o-lo-dat-trong-a505825.html