+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác chết trong nhà bốc mùi nồng nặc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khoảng 11h10 ngày 17/12, những người dân sống tại tổ 9, KP.1, P.An Bình, TP.Biên Hoà, Đồng Nai đã phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ...

    (ĐSPL) - Khoảng 11h10 ngày 17/12, những người dân sống tại tổ 9, KP.1, P.An Bình, TP.Biên Hoà, Đồng Nai đã phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ...

    Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 17/12, anh Dũng (chủ tiệm tóc kế bên nhà nạn nhân) phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Bên cạnh đó, mấy ngày liền thấy căn nhà đóng cửa nên anh Dũng liền báo cho người nhà nạn nhân biết.

    Sau đó, anh rể nạn nhân đến thấy cửa trước khóa nên đi cửa sau vào nhà. Phát hiện em vợ là Nguyễn Thanh B. (43 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ liền báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến để khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định nạn nhân chết khoảng 3-4 ngày, da đen sạm, cứng đờ, bốc mùi hôi thối nồng nặc. Đồng thời, đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn. Sau đó, xác nạn nhân được đưa về bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Xác chết đã bốc mùi hôi thối được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

    Được biết, anh B. là người hiền lành. Thời gian gần đây, anh B. vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường, không thấy than thở chuyện buồn phiền hoặc có gây hấn, xích mích với ai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-chet-trong-nha-boc-mui-nong-nac-a74702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan