+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung lộ diện sau ồn ào với Hồ Văn Cường, động thái "lạ" gây chú ý cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian khóa trang cá nhân và vướng vào lùm xùm với Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ Phi Nhung đã trở lại và có màn giao lưu với khán giả.

    Những ngày gần đây, lùm xùm giữa nữ ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đã gây tranh cãi từ đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến bảo vệ Phi Nhung, không ít người thẳng thắn phê phán hành động của nữ ca sĩ.

    Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phân trần nhưng sóng gió vẫn chưa đi đến hồi kết, giọng ca Trách ai vô tình từng khoá luôn Facebook cá nhân vì bị liên tục bị công kích bằng những bình luận tiêu cực, mất lịch sự.

    phi nhung lo dien sau on ao voi ho van cuong dong thai la gay chu y cong dong mang
    Phi Nhung vướng vào lùm xùm không trả tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường. 

    Mới đây tối ngày 21/6, Phi Nhung đã có động thái mới sau những ngày ở ẩn. Cụ thể, mẹ nuôi Hồ Văn Cường đã mở lại trang Facebook cá nhân và phát sóng livestream giao lưu với khán giả. Nữ ca sĩ đã tự quay clip hát karaoke để gửi tặng đến người hâm mộ của mình. Cô cho biết: "Hát karaoke tặng cả nhà trước khi đi ngủ nha. Lâu quá rồi không hát bài này. Vậy mới biết hát karaoke khó gì đâu á. Nhưng vẫn ráng hết sức để chúc cả nhà ngủ ngon, có khi còn quên melody. Chị tự quay đó nha".

    phi nhung lo dien sau on ao voi ho van cuong dong thai la gay chu y cong dong mang1
    Nữ ca sĩ phát sóng livestream trên Facebook và giao lưu với khán giả vào tối 21/6.

    Trong lần lộ diện này, vẻ mặt trông hốc hác thấy rõ sau lùm xùm của Phi Nhung cũng khiến nhiều khán giả hâm mộ quan tâm. Cô cũng nhận được nhiều bình luận hỏi thăm, chúc sức khỏe từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả.

    Nhiều người đặt nghi vấn liệu sau những ồn ào trên khán giả có còn mến mộ ca sĩ Phi Nhung như trước, niềm tin của công chúng có bị vơi đi. Một số người cho rằng thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi trên, bởi nếu là người nghệ sĩ chân chính chắc chắn sẽ vượt qua "giông bão" này.

    phi nhung lo dien sau on ao voi ho van cuong dong thai la gay chu y cong dong mang2
    Người hâm mộ để lại bình luận động viên mẹ nuôi Hồ Văn Cường bên dưới livestream.

    Không chỉ thế, vào ngày 22/6, Phi Nhung tiếp tục có bài viết cập nhật hình ảnh đời thường từ sáng sớm, quyết không nhắc đến drama đã và đang diễn ra. Ngoài ra, dù mở lại Facebook nhưng Phi Nhung vẫn khóa phần bình luận để hạn chế sự công kích từ dân mạng.

    phi nhung lo dien sau on ao voi ho van cuong dong thai la gay chu y cong dong mang3
    Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

    Trước đó, khi xảy ra loạt lùm xùm và bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt về vấn đề tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã cho biết sẽ trả hết tiền đến con trai mình để giọng ca nhí thực hiện ước mơ riêng. Bên cạnh đó, ca sĩ sinh năm 1972 bày tỏ quản lý của cô luôn công khai số tiền cụ thể cho bố mẹ ruột của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-lo-dien-sau-on-ao-voi-ho-van-cuong-dong-thai-la-gay-chu-y-cong-dong-mang-a504659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan