+Aa-
    Zalo

    Phí Phương Anh tung ảnh bikini "đốt mắt" người nhìn, vòng 3 nóng bỏng "gây bão" cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Đăng ảnh diện bikini khoe body nóng bỏng, Quán quân The Face 2016 khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì vẻ quyến rũ khó cưỡng của mình.

    Tối muộn ngày 26/9, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh khoe body được Phí Phương Anh đăng tải. Đường cong cơ thể của cô nàng dường như đã thay đổi và nổi bật hơn nhiều so với thời đăng quang The Face 2016. 

    Theo đó trong loạt ảnh, Phí Phương Anh mặc bộ bikini 2 mảnh trắng tinh. Vốn có xuất phát điểm là người mẫu, nên trong bộ áo tắm này, 9X khoe trọn thân hình chuẩn chỉnh cùng những đường cong nuột nà ẩn sau lớp vải nhỏ xíu. Ngay khi đăng tải, loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận.

    phi phuong anh tung anh bikini dot mat nguoi nhin vong 3 nong bong gay bao cong dong mang1
    Bức ảnh khoe body "đốt mắt" người nhìn của Phí Phương Anh.
    phi phuong anh tung anh bikini dot mat nguoi nhin vong 3 nong bong gay bao cong dong mang3
    Trên trang cá nhân, quán quân The Face 2016 thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe dáng quyến rũ.
    phi phuong anh tung anh bikini dot mat nguoi nhin vong 3 nong bong gay bao cong dong mang5
    Đường cong của giọng ca Răng Khôn đã nổi bật và chuẩn chỉnh hơn so với thời cô tham gia The Face.

    Cách đây 5 năm, cô nàng Phí Phương Anh 19 tuổi đã đăng ký tham gia The Face Vietnam mùa đầu tiên. So với các đàn chị có thân hình hấp dẫn, số đo ba vòng chuẩn chỉnh như Khánh Ngọc, Lilly Nguyễn, Lê Hà thì Phí Phương Anh bị đánh giá là body còn khá mỏng. Điều này được thể hiện rõ qua các buổi chụp hình bikini.

    phi phuong anh tung anh bikini dot mat nguoi nhin vong 3 nong bong gay bao cong dong mang6
    Phí Phương Anh (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh bikini tại The Face.

    Tuy nhiên, sau khi rời chương trình với ngôi vị quán quân, Phí Phương Anh dần cải thiện hình thể và ngày càng chăm khoe dáng cùng những bộ bikini vô cùng sexy.

    Là quán quân bước ra từ cuộc thi The Face mùa đầu tiên, Phí Phương Anh được khán giả biết đến là gương mặt tiềm năng trong lĩnh vực người mẫu - thời trang. Tuy nhiên trong năm 2021, người đẹp sinh năm 1997 lại xuất hiện với vai trò mới là ca sĩ và liên tục ra MV. Đến nay, giọng hát và các sản phẩm âm nhạc của Phí Phương Anh vẫn là điều khiến nhiều khán giả có ý kiến trái chiều.

    phi phuong anh tung anh bikini dot mat nguoi nhin vong 3 nong bong gay bao cong dong mang2
    Từ khi lấn sân sự nghiệp ca hát, Phí Phương Anh nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. 

    Cư dân mạng mạng liên tục "năn nỉ", kêu gọi cô nàng từ nay về sau hãy dành toàn tâm toàn ý cho sự nghiệm người mẫu vì "dạo chơi" với ca hát đủ rồi. Thậm chí, có ý kiến còn nặng nề: "Đã xinh thì xin đừng làm ca sĩ, van đấy". Tuy nhiên, hiện các bình luận trên đã bị "bay màu" khỏi trang cá nhân của cô nàng.

    phi phuong anh tung anh bikini dot mat nguoi nhin vong 3 nong bong gay bao cong dong mang4
    Nhan sắc và đường cong của Phí Phương Anh luôn nhận được lời khen từ người hâm mộ.

    Thậm chí Phí Phương Anh còn được so sánh với Chi Pu khi có sự nghiệp ca hát đôi nét giống nhau, chất giọng được nhận xét không xuất sắc. Tuy nhiên khác với Chi Pu, ngoài âm nhạc ở lĩnh vực người mẫu - thời trang Phí Phương Anh được đánh giá khá tiềm năng và gặt hái nhiều thành công. Chính vì vậy ngoại hình, vóc dáng của Phí Phương Anh là điều "chuẩn" không cần phải bàn cãi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-phuong-anh-tung-anh-bikini-dot-mat-nguoi-nhin-vong-3-nong-bong-gay-bao-cong-dong-mang-a514506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan