+Aa-
    Zalo

    Phía Lâm Tâm Như lần đầu lên tiếng sau động thái đóng văn phòng làm việc

    • DSPL
    ĐS&PL Phía Lâm Tâm Như đã lên tiếng giải thích cho động thái đóng cửa văn phòng làm việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Ngày 27/8, Lâm Tâm Như trở thành tâm điểm của dư luận xứ Trung sau khi truyền thông đồng loạt đưa tin văn phòng làm việc của "nàng Hạ Tử Vi" ở thị trường đại lục đã chuyển trạng thái kinh doanh từ “tồn tại” sang “hủy bỏ” với lý do đã giải thể vào ngày 24/8. Được biết, văn phòng làm việc của Lâm Tâm Như thành lập năm 2013, với số vốn đăng lý là 100.000 nhân dân tệ (hơn 351 triệu đồng).

    Động thái này diễn ra ngay trong lúc làng giải trí Cbiz đang bị chấn động bời việc "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy bị phong sát, xóa tên khỏi loạt phim đình đám, khiến dư luận xứ Trung nghi ngờ có "sự liên quan" giữa cặp đôi Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng.

    Hơn nữa, vào tháng 12 năm ngoái, ông xã của Lâm Tâm Như, tài tử Hoắc Kiến Hoa, cũng đóng cửa văn phòng làm việc. Người quản lý của anh cũng từ chức ngay sau đó.

    Nhiều người cho rằng cặp đôi đang dọn đường trở về Đài Loan (Trung Quốc) để phát triển sau khi hàng loạt "cơn bão" drama đang càn quét Đại lục.

    quan ly cua lam tam nhu lan dau len tieng sau dong thai dong van phong lam viec 01
    Lâm Tâm Như hiện chủ yếu dành thời gian ở Đài Loan. Ảnh: Sina

    Trước những bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, quản lý của Lâm Tâm Như mới đây đã có những phát ngôn đầu tiên về sự việc.

    "Bởi công ty có nhiều dự án khác nhau như kinh doanh, tiếp thị, ghi âm,... nên hành động 'hủy bỏ' chỉ là để tích hợp tài nguyên.

    Các đồng nghiệp của tôi vẫn ở đó, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Thực tế là hành động 'hủy bỏ' đã được thực hiện cách đây khá lâu và được hoàn thành trong 2 ngày vừa qua. Đây chỉ là trùng hợp về thời gian"", người này chia sẻ với truyền thông.

    Lâm Tâm Như được cho là đã trở về Đài Loan trước đó một thời gian và chủ yếu dành thời gian tại quê nhà. Do dịch bệnh COVID-19, cô không có hoạt động nào đặc biệt. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe ảnh nấu ăn hoặc selfie tại nhà.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-lam-tam-nhu-lan-dau-len-tieng-sau-dong-thai-dong-van-phong-lam-viec-a511445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan