Phía Thủy Tiên lên tiếng trước nghi vấn "cắt xén" tiền từ thiện


Thứ 5, 23/09/2021 | 16:38


Cùng sự kiện

Qua chia sẻ của FC Thủy Tiên, việc phát thiếu tiền hỗ trợ cho bà con là sơ suất của Thủy Tiên. Tuy nhiên ngay sau đó, ê-kíp nữ ca sĩ đã bổ sung và phát đủ.

Hiện tại, những lùm xùm liên quan đến chuyến từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, dân tình tiếp tục nghi vấn nữ ca sĩ "cắt xén" tiền từ thiện, khi thông báo mỗi hộ dân được 5 triệu đồng nhưng chỉ phát 6 tờ 500 nghìn tương đương với 3 triệu đồng.

Chuyện làng sao - Phía Thủy Tiên lên tiếng trước nghi vấn 'cắt xén' tiền từ thiện
Phía Thủy Tiên đã lên tiếng về tin đồn phát thiếu tiền hỗ trợ.

Trước thông tin trên, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích. Theo đó, FC Thủy Tiên cho biết: "Vừa qua, có một đoạn clip cắt ghép lan truyền khắp nơi về việc Thuỷ Tiên thông báo hỗ trợ 5 triệu đồng/hộ nhưng đến tay chỉ được 3 triệu. FC xin xác nhận là đoàn chị Tiên có nhầm lẫn trong lúc đếm tiền dẫn đến 4-5 hộ chỉ nhận 3 triệu. Nhưng ngay cuối buổi hỗ trợ sau khi được báo sai sót, chị Tiên đã phát bổ sung mỗi hộ 2 triệu”.

FC Thủy Tiên đồng thời đăng tải video được ghi lại ngày hôm đó để làm rõ sự việc. Việc phát thiếu tiền hỗ trợ cho bà con là sơ suất của Thủy Tiên. Tuy nhiên ngay sau đó, ê-kíp nữ ca sĩ đã bổ sung và phát đủ cho những hộ dân bị thiếu. 

Chuyện làng sao - Phía Thủy Tiên lên tiếng trước nghi vấn 'cắt xén' tiền từ thiện (Hình 2).

Có lẽ đây không phải lần đầu tiên những tin đồn xung quanh việc từ thiện của Thủy Tiên gây xôn xao. Đặc biệt, khá nhiều clip được dàn dựng, cắt ghép với mục đích xấu nhằm câu view trên mạng xã hội. Do đó, FC của Thủy Tiên mong muốn mọi người hãy cảnh giác trước những thông tin chưa đúng và chờ sự vào cuộc của cơ quan chức năng.

“Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn 'một nửa sự thật' lan truyền. Người ta có thể coi hết cả clip, nhưng chọn lựa cắt lấy phần đầu giấu nhẹm phần sau để mặc sức đánh tráo sự thật. Và trong tương lai chắc chắn những tin đồn như thế này sẽ còn tiếp diễn. Vì vậy để tránh những điều thất thiệt làm bận lòng, chúng mình hy vọng mọi người bình tâm, chờ đợi pháp luật điều tra làm sáng tỏ.

Đây cũng là mong muốn của chị Tiên, anh Vinh để lấy lại sự trong sạch, thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật", FC Thủy Tiên chia sẻ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-thuy-tien-len-tieng-truoc-nghi-van-cat-xen-tien-tu-thien-a514131.html