+Aa-
    Zalo

    Philippines: Xả súng vào đoàn xe hộ tống khiến ít nhất 8 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo cảnh sát và giới chức địa phương, ít nhất 8 người đã thiệt mạng trong vụ một vụ xả súng ở tỉnh Cotabato, miền Nam Philippines vào trưa 29/8.

    Theo cảnh sát và giới chức địa phương, ít nhất 8 người đã thiệt mạng trong vụ một vụ xả súng ở tỉnh Cotabato, miền Nam Philippines vào trưa 29/8.

    Thông tin ban đầu, cả 8 nạn nhân đều là nam giới trong một đoàn xe mô tô hộ tống. Thời điểm xảy ra vụ tấn công, đoàn xe đang di chuyển dọc trên một con đường ở thị trấn Kabacan.

    Cơ quan chức năng Philippines đã mở cuộc điều tra để xác định động cơ gây án và xác định danh tính nạn nhân. Cho đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất cứ tuyên bố chính thức nào về vụ việc này.

    Ít nhất 8 người đã thiệt mạng trong vụ một vụ xả súng ở tỉnh Cotabato, miền Nam Philippines vào trưa 29/8. Nguồn: thestar.com.my

    Cũng tại Philippines, hôm 3/7 mới đây, một binh sĩ, hai dân phòng và một dân thường đã thiệt mạng trong một vụ xả súng tại Basilan, tỉnh đảo ở miền Nam nước này. Ngoài ra, còn 4 người khác bị thương trong vụ tấn công.

    Theo Lực lượng Đặc nhiệm hỗn hợp Basilan (JTFB), vụ xả súng xảy ra tại địa điểm cách một doanh trại quân đội khoảng 120m. Thủ phạm được xác định là thành viên đội dân phòng của một ngôi làng trong vùng và đã tẩu thoát sau đó.

    JTFB cho biết, theo điều tra ban đầu do quân đội khu vực tiến hành, vụ tấn công xuất phát từ hiềm khích cá nhân.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/philippines-xa-sung-vao-doan-xe-ho-tong-khien-it-nhat-8-nguoi-thiet-mang-a337031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan