+Aa-
    Zalo

    Phillip Nguyễn kỷ niệm 2 năm yêu Linh Rin, Tăng Thanh Hà để lại bình luận gây chú ý

    ĐS&PL Phillip Nguyễn chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh nhân ngày kỷ niệm hẹn hò với bạn gái Linh Rin và nhận được lời nhắn đặc biệt từ chị dâu Tăng Thanh Hà.
    phillip nguyen ky niem 2 nam yeu linh rin tang thanh ha de lai binh luan gay chu y dspl 2
    Bài đăng của Phillip Nguyễn và bình luận của Hà Tăng.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, doanh nhân Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ nhằm kỉ niệm 2 năm hẹn hò cùng bạn gái Linh Rin.

    Nam doanh nhân tuy chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Happy 2nd" nhưng lại đăng tải lại khá nhiều ảnh của mình và bạn gái đã chụp cùng nhau trong suốt 2 năm qua.

    Đáng chú ý, Phillip Nguyễn cũng không quên tag tên Facebook của Linh Rin - Ngô Phương Linh.

    Dưới bài đăng, nhiều sao Việt lẫn bạn bè thân thiết trong và ngoài nước đã để lại bình luận chúc mừng ngày kỉ niệm tình cảm ý nghĩa này của Phillip Nguyễn.

    phillip nguyen ky niem 2 nam yeu linh rin tang thanh ha de lai binh luan gay chu y dspl 1
    Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin. 

    Một điều đặc biệt hơn nữa khi bên dưới phần bình luận, chị dâu Tăng Thanh Hà cũng để lại lời chúc mừng nhân ngày đặc biệt của Phillip Nguyễn và Linh Rin: "Happy Anniversary - Chúc mừng kỉ niệm".

    Không ít người cho rằng, với sự ủng hộ của Tăng Thanh Hà, Linh Rin gần như đã chắc suất "nàng dâu hào môn" trong tương lai. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự hy vọng về 1 đám cưới sẽ được diễn ra trong thời gian gần nhất.

    Được biết, Linh Rin và Hà Tăng có mối quan hệ khá thân thiết, mỗi khi tiệc tùng, bà mẹ hai con thường mời bạn gái của em chồng đến dự. Hay mỗi khi đi sự kiện cùng nhau, cặp chị em cũng rất quấn quít, nhí nhố chụp ảnh chung. Bên cạnh bà xã Louis Nguyễn, bạn gái thiếu gia Phillip còn được lòng cả "trùm cuối" là vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

    phillip nguyen ky niem 2 nam yeu linh rin tang thanh ha de lai binh luan gay chu y dspl 2
    Linh Rin và Hà Tăng có mối quan hệ thân thiết. 

    Phillip Nguyễn và Linh Rin đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nhau từ 8/2019. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phillip-nguyen-ky-niem-2-nam-yeu-linh-rin-tang-thanh-ha-de-lai-binh-luan-gay-chu-y-a508863.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan