Phillip Nguyễn tung ảnh tình tứ bên Linh Rin, khẳng định “gương vỡ lại lành” nhưng dòng chữ mới đáng chú ý


Chủ nhật, 28/06/2020 | 09:30


Sau 2 tháng vướng tin đồn rạn nứt, thiếu gia Phillip Nguyễn chính thức có động thái mới ngầm khẳng định đã “gương vỡ lại lành” với Linh Rin.

Sau 2 tháng vướng tin đồn rạn nứt, thiếu gia Phillip Nguyễn chính thức có động thái mới ngầm khẳng định đã “gương vỡ lại lành” với Linh Rin.

Dòng chữ được nhiều người hâm mộ quan tâm hơn cả là “Hi, I've missed you" mà Phillip Nguyễn gắn trong bức hình chụp cùng Linh Rin.

Có thể nói, đây là động thái mà em chồng Tăng Thanh Hà ngầm khẳng định đã “nối lại tình xưa” với hotgirl Hà Thành.

Hồi giữa tháng 4, Linh Rin bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung với Phillip Nguyễn và đăng bài viết đầy tâm trạng. Khi đó, nữ diễn viên và bạn trai rạn nứt. Theo Linh Rin, cô và chàng thiếu gia ở giai đoạn cần thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mối quan hệ của họ đã được hàn gắn.


Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng chia sẻ hình ảnh gắn tên đối phương.

Mới đây, Phillip Nguyễn đưa người yêu dự sự kiện cùng Tiên Nguyễn. Linh Rin cũng khoe mua được giày hiệu từ em gái Phillip Nguyễn trên trang cá nhân. Hình ảnh của cả ba chung một khung hình khiến nhiều người thích thú.

Sau hàn gắn, Linh Rin thường chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn trai. Hôm 27/6, cô đăng tải khoảnh khắc ngồi trên xe mui trần của thiếu gia họ Nguyễn.

Linh Rin khoe ảnh ngồi xe mui trần của bạn trai thiếu gia.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai hẹn hò vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau khi cùng tham gia một sự kiện. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Thậm chí, Linh Rin đã ra mắt gia đình bạn trai.

Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc cô gặp gỡ bố mẹ của bạn trai Phillip Nguyễn.

Chưa đầy một năm hẹn hò, cặp uyên ương nhiều lần khiến dân mạng ghen tỵ vì liên tục đi du lịch, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Người đẹp 9X cũng từng gặp gỡ gia đình của bạn trai.

Phillip Nguyễn sinh năm 1986. Anh là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn và cũng là em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà.

Linh Rin (Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là hot girl từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017, thuộc đội Phạm Hương.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phillip-nguyen-tung-anh-tinh-tu-ben-linh-rin-khang-dinh-guong-vo-lai-lanh-nhung-dong-chu-moi-dang-chu-y-a328897.html