+Aa-
    Zalo

    Phim của Triệu Lệ Dĩnh và hàng loạt dự án khác tạm ngừng quay vì virus corona

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều phim Hoa ngữ phải tạm ngừng ghi hình vì tình hình dịch bệnh từ virus corona ở Trung Quốc hiện vẫn chưa được kiểm soát.

    Nhiều phim Hoa ngữ phải tạm ngừng ghi hình vì tình hình dịch bệnh từ virus corona ở Trung Quốc hiện vẫn chưa được kiểm soát.

    Tính đến ngày 27/1, toàn thế giới đã ghi nhận 2.797 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (nCoV). Trong số này, đã có 80 trường hợp tử vong (đều tại thành phố Vũ Hán, tình Hồ Bắc, Trung Quốc và có 1 trường hợp là cán bộ y tế).

    Riêng tại Trung Quốc, đã ghi nhận 2.747 trường hợp tại 30 tỉnh, thành phố. Trung Quốc đã khởi động cơ chế ứng phó cấp 1 đối với dịch bệnh.

    Trước tình hình này, chính phủ Trung Quốc đã quyết định kéo dài thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp lớn đóng cửa hoặc yêu cầu nhân viên làm việc ở nhà để hạn chế dịch bệnh lây lan.

    Nhiều đoàn phim Hoa ngữ như "Hữu Phỉ" (Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác), "Cảm ơn bác sĩ" (Dương Mịch – Bạch Vũ), "Đại Giang Đại Hà 2" (Vương Khải – Dương Thái Ngọc) đồng loạt thông báo dừng quay đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

    "Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dĩnh hiện đã ngừng quay do ảnh hưởng của virus corona.

    Thông báo của đoàn phim "Hữu Phỉ" nêu rõ: "Trước tình hình phòng chống dịch bệnh hiện nay, an toàn được đặt lên đầu tiên. Đoàn làm phim "Hữu phỉ" sau khi nghiên cứu cẩn thận, quyết định rằng công việc quay phim có liên quan và sẽ tạm ngừng kể từ bây giờ và toàn bộ đoàn làm phim sẽ chờ và nghỉ ngơi.

    Đoàn phim sẽ tiếp tục chú ý đến các động lực phòng chống dịch bệnh, trong quá trình đình chỉ quay phim, tích cực thực hiện nhiều công việc phòng chống dịch bệnh, đáp ứng kịp thời các yêu cầu của các sở quốc gia có liên quan và điều chỉnh và tiếp tục công việc theo tình hình thực tế.

    Thay mặt cho tất cả các thành viên của "Hữu Phỉ", chúng tôi muốn bày tỏ sự kính trọng cao nhất đối với các nhân viên y tế và công nhân từ mọi tầng lớp trong chiến tuyến phòng chống dịch bệnh! Đồng thời, cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và theo dõi "Hữu Phỉ"."

    Được biết, đoàn phim "Hữu Phỉ" đang thực hiện công tác quay chụp tại Chiết Giang và tỉnh này có số bệnh nhân nhiễm dịch đứng thứ 3 Trung Quốc, chỉ sau thành phố Vũ Hán và tỉnh Quảng Đông.

    Triệu Lệ Dĩnh và ông xã Phùng Thiệu Phong đã quyên góp 1 triệu NDT (tức gần 3.4 tỷ VNĐ) cho chiến dịch phòng chống virus corona gây ra dịch bệnh ở Trung Quốc. Nhiều sao Hoa ngữ cũng đã lên tiếng kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng bệnh cũng như quyên góp tiền để chống chọi dịch bệnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-cua-trieu-le-dinh-va-hang-loat-du-an-khac-tam-ngung-quay-vi-virus-corona-a309595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan