+Aa-
    Zalo

    Phim mới của Jisoo (BLACKPINK) gây tranh cãi vì nam chính Jung Hae In phát ngôn liên quan đến lịch sử

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim Snowdrop với sự góp mặt Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ, mới đây nhất là phát ngôn gây tranh cãi của nam chính.

    Bộ phim Snowdrop do Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) đóng chính hiện đang tung ra loạt teaser, ảnh hậu trường để chuẩn bị chính thức lên sóng vào giữa tháng 12. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bộ phim liên tục vướng vào những lùm xùm không hay. 

    Nhiều khán giả cho rằng Snowdrop đích thị là dự án phim Hàn lận đận nhất của năm khi mất đến cả năm trời mới có thể ấn định ngày lên sóng, thị phi liên tục bủa vây. Chỉ còn ít ngày nữa, phim sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên tuy nhiên một lần nữa nó lại đứng trước giông bão, lần này đến từ phát ngôn của Jung Hae In.

    phim moi cua jisoo blackpink gay tranh cai vi nam chinh jung hae in phat ngon lien quan den lich su2
    Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In tình tứ trong poster phim Snowdrop.

    Trong một buổi phỏng vấn, câu hỏi được đặt ra cho nam diễn viên là: "Đây là tác phẩm lấy bối cảnh năm 1987. Bạn đã tìm hiểu hay nghiên cứu trước về các sự kiện ở thời kỳ này chưa?".

    Nam diễn viên đã trả lời như sau: "Tôi sinh năm 1988 vì vậy tôi không thể hiểu hết tình hình của năm 1987. Có rất nhiều tác phẩm lấy mốc thời gian đó để làm bối cảnh, nhưng tôi nghĩ câu trả lời sẽ thực sự nằm trong kịch bản. Một khi tôi đã xem xét kỹ lưỡng kịch bản, tôi có thể vẽ nên một bức tranh cụ thể trong đầu. Điều quan trọng hơn với tôi là thông qua công việc này tôi có thể cảm nhận được đội đạo cụ và phục trang tuyệt vời như thế nào.

    Tôi nghĩ rằng diễn xuất sẽ không phụ thuộc vào bối cảnh lịch sử của tác phẩm. Những người thuộc thế hệ đó cũng sống giống như chúng ta bây giờ thôi. Vì vậy, sự khác biệt duy nhất giữa thời kỳ đó và thời kỳ hiện nay của chúng ta chỉ là đạo cụ, nghệ thuật, trang phục, trang điểm".

    Câu trả lời tưởng chừng khôn ngoan này lập tức vấp phải vô số ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng Jung Hae In không thể lấy lý do mình sinh năm 1988 để bao biện cho việc bản thân không nắm rõ bối cảnh năm 1987 vì đây là một sự kiện lịch sử lớn của dân tộc mà người Hàn nào cũng phải biết tới.

    Ngoài việc cho rằng Jung Hae In có vốn hiểu biết hời hợt về lịch sử dân tộc, nhiều người còn chỉ trích rằng anh quá xem thường vai diễn nên không tìm hiểu kĩ.

    phim moi cua jisoo blackpink gay tranh cai vi nam chinh jung hae in phat ngon lien quan den lich su1
    Ở thời điểm chuẩn bị lên sóng, Snowdrop liên tục vướng phải thị phi. 

    Trước đó theo Koreaboo, một nhóm fan của Jisoo mới đây đã lên kế hoạch quảng bá bộ phim bằng những tấm biển quảng cáo kỹ thuật số tại một ga tàu điện ngầm ở Seoul. Quy mô quảng bá khá lớn khi chiến dịch này dự kiến có 30 tấm biển quảng cáo, để những người qua lại có thể dễ tiếp cận với tác phẩm và hình ảnh của Jisoo.

    Tuy nhiên, điều này đã khiến nhiều người khó chịu và tuyên bố nộp đơn khiếu nại dân sự, yêu cầu gỡ bỏ biển quảng cáo. Theo thông tin mới nhất, kế hoạch quảng cáo này đã bị hoãn vô thời hạn.

    phim moi cua jisoo blackpink gay tranh cai vi nam chinh jung hae in phat ngon lien quan den lich su4
    Chiến dịch quảng cáo quy mô lớn của fan Jisoo phải hoãn vô thời hạn vì bị xem xét khiếu nại dân sự. 

    Thời gian qua, Snowdrop liên tục gặp “vận xui”. Thời gian đầu mới công bố dự án, phim vấp phải sự phản đối kịch liệt. Từ thông tin kịch bản bị rò rỉ trên mạng, nhiều người cho rằng phim đã làm sai lệch lịch sử, "lãng mạn hóa" những vấn đề nhạy cảm về chính trị trong các cuộc biểu tình dân chủ của sinh viên vào những năm 1980.

    Mặc dù đài JTBC đã đưa ra thông báo chính thức khẳng định những lời chỉ trích của khán giả đều xuất phát từ những suy đoán vô căn cứ nhưng điều này vẫn không làm nguôi ngoai sự tức giận của dư luận.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: JTBC, Koreaboo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-moi-cua-jisoo-blackpink-gay-tranh-cai-vi-nam-chinh-jung-hae-in-phat-ngon-lien-quan-den-lich-su-a521480.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan