+Aa-
    Zalo

    Phim tài liệu mới hé lộ chuyện Britney Sprears từng bị cha mình theo dõi điện thoại

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim tài liệu mới của New York Times cho biết, cha của Britney Spears đã thuê một công ty an ninh theo dõi các cuộc gọi thoại và tin nhắn của nữ ca sĩ trong thời gian cô sống dưới quyền bảo hộ từ năm 2008.

    Trong bộ phim tài liệu mang tên "Controlling Britney Spears" (tạm dịch: Kiểm soát Britney Spears), Alex Vlasov, một cựu nhân viên công ty an ninh Black Box cho biết ông đã làm việc với đội ngũ của Britney Spears trong gần 9 năm. Trong thời gian này, công ty an ninh đã "sao chép" toàn bộ thông tin trong điện thoại của Britney Spears bằng cách đăng nhập vào tài khoản iCloud của cô.

    Bên cạnh đó, ông Vlasov nói thêm họ còn đặt một thiết bị nghe lén trong phòng ngủ của nữ ca sĩ. Ông Vlasov cho biết, ông được yêu cầu mã hóa một số cuộc trò chuyện qua tin nhắn của Britney và gửi cho cha cô, ông Jamie Spears, và một nhân viên của một công ty quản lý kinh doanh mà ông thuê.

    britney spears bi cha kiem soat dien thoai
    Phim tài liệu mới "Controlling Britney Sprears" đã hé lộ thêm về những gì nữ ca sĩ phải trải qua khi sống dưới quyền bảo hộ từ năm 2008. Ảnh: Hollywood Reporter

    Ông Vlasov khi ấy đã đặt câu hỏi về việc theo dõi này. Tuy nhiên, ông được nói rằng mục đich của việc này là để "đảm bảo an ninh và bảo vệ cho Britney Spears" và toà án giám sát quyền bảo hộ cũng như các luật sư của Britey "đã biết về các hoạt động theo dõi".

    Vivian Thoreen, luật sư của ông Jamie Spears, không bình luận về các cáo buộc theo dõi trên. Tuy nhiên, bà Thoreeen nói rằng hành động của ông "nằm trong thẩm quyền mà tòa án trao cho ông" và "được thực hiện với sự hiểu biết và đồng ý của Britney cũng như thẩm phán và luật mà toà án đã chỉ định cho cô ấy".

    Trong khi đó, luật sư của Chủ tịch công ty Black Box, ông Edan Yemini, khẳng định trong bộ  phim tài liệu rằng: "Ông Yemini và Black Box luôn hành xử trong giới hạn nghề nghiệp, đạo đức và luật pháp, họ đặc biệt tự hào về công việc của mình trong việc đảm bảo an toàn cho Britney Spears trong nhiều năm".

    Thời gian qua, Britney Spears đang đấu tranh nhằm chấm dứt quyền bảo hộ của cha cô sau 13 năm. Hồi tháng 6/2021, giọng ca "Baby One More Time" từng gây chấn đông khi ra điều trần trước toà, tiết lộ về cuộc sống "như nô lệ" mà cô phải trải qua dưới quyền bảo hộ này. Những chia sẻ của Britney Spears đã gây ra một làn sóng phản ứng ở Hollywood, trong đó, người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ đã công khai lên tiếng ủng hộ cô trong vụ kiện.

    Tới đầu tháng 9 vừa qua, ông Jamie Spears cho biết ông ủng hộ việc chấm dứt quyền bảo hộ với con gái ông vì mọi thứ giờ đã thay đổi. 

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-tai-lieu-moi-he-lo-chuyen-britney-sprears-tung-bi-cha-minh-theo-doi-dien-thoai-a514331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan