+Aa-
    Zalo

    Phim "Tình yêu đáng giá bao nhiêu" lấy nước mắt khán giả

    • DSPL
    ĐS&PL Được sự hỗ trợ đầu tư của Tập đoàn Tân Á Đại thành, sau 4 ngày quay khẩn trương và chuyên nghiệp, dự án phim ngắn "Tình yêu đáng giá bao nhiêu" của đạo diễn trẻ Nguyễn...

    Được sự hỗ trợ đầu tư của Tập đoàn Tân Á Đại thành, sau 4 ngày quay khẩn trương và chuyên nghiệp, dự án phim ngắn "Tình yêu đáng giá bao nhiêu" của đạo diễn trẻ Nguyễn Trọng Hưng đã được công chiếu tại Hà Nội.

    Mới đây, phim ngắn "Tình yêu đáng giá bao nhiêu" với sự góp mặt của dàn diễn viên Đỗ Lâm, Thanh Hương, Anh Vũ và bé Chí Bách, kể về mối quan hệ giữa các nhân vật trong một gia đình thuần lao động, là câu chuyện về Tùng, một người con đã hiểu lầm tình cảm của bố trong suốt thời thơ ấu và niên thiếu.

    Bộ phim đã được đông đảo bạn trẻ đón xem trong buổi công chiếu

    Tùng rất ghét và hận bố bởi trong mắt cậu, bố luôn là một người vô tâm, là người đặt tiền bạc lên trên tất cả, không bao giờ dành tình cảm cho cậu dù là những điều nhỏ nhặt nhất.

    Nhưng để rồi đến khi trưởng thành, trải qua nhiều biến cố, điển hình như việc vì tiết kiệm tiền cho cậu ăn học mà không dám mua bình nước nóng, người cha đã bị đột quỵ ngay trong phòng tắm khi dùng nước lạnh để tắm.Lúc đó, cậu mới nhận ra được tình cảm thầm lặng của cha mình sau khi được mẹ chia sẻ và cái kết là một hạnh phúc gia đình viên mãn, hạnh phúc và ngập tràn yêu thương.Thông điệp chính mà bộ phim muốn truyền tải đó là tình yêu của những bậc phụ huynh dành cho con không thể nào thể hiện hết bằng lời nói cũng như hành động bên ngoài, là sự hy sinh thầm lặng của cả đời người.

    Đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng chụp ảnh kỷ niệm cùng diễn viên trong phim

    Thông qua bộ phim, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng muốn gửi tới cộng đồng một món quà nhỏ, nhấn mạnh gia đình, tình cảm cha mẹ luôn là những điều quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người, là những người con, hãy luôn biết ơn, quan tâm, chăm sóc cha mẹ cũng như trân trọng và gìn giữ những tình cảm thiêng liêng của đấng sinh thành, một thứ tình cảm không bao giờ có thể đánh đổi bằng vật chất hay bất kỳ lợi ích gì - một thông điệp hết sức nhân văn.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-tinh-yeu-dang-gia-bao-nhieu-lay-nuoc-mat-khan-gia-a252709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.