+Aa-
    Zalo

    Phó Chánh Văn phòng Nhà Trắng và Bộ trưởng Không quân Mỹ từ chức

    • DSPL
    ĐS&PL Hai quan chức cấp cao của Mỹ là Phó Chánh Văn phòng Nhà Trắng phụ trách về truyền thông và Bộ trưởng Không quân Mỹ vừa nộp đơn từ chức.

    Hai quan chức cấp cao của Mỹ là Phó Chánh Văn phòng Nhà Trắng phụ trách về truyền thông và Bộ trưởng Không quân Mỹ vừa nộp đơn từ chức.

    Ngày 8/3, Nhà Trắng thông báo Giám đốc truyền thông của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Bill Shine đã từ chức.

    Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Bill Shine đã đệ đơn xin từ chức hôm 7/3. Ảnh: Getty

    Ông Bill Shine vẫn tham gia tư vấn cho Tổng thống Trump trong chiến dịch tái tranh cử năm 2020, Đài CNBC đưa tin.

    Trong đơn từ chức, ông Shine cho biết, ông mong sẽ tham gia nhóm vận động tái cử của Tổng thống Trump, đồng thời muốn dành nhiều thời gian hơn với gia đình.

    Brad Parscale, người quản lý chiến dịch của Trump, cho biết ông Shine sẽ đóng vai trò không nhỏ trong chiến dịch tái tranh cử sắp tới, tuy không tiết lộ chính xác vai trò của ông Shine trong cuộc bầu cử.

    Ông Bill Shine từng là một thành viên ban lãnh đạo của hãng tin Foxnews, ông bắt đầu nhận nhiệm vụ tại Nhà Trắng hồi tháng 07/2018, gần 4 tháng sau khi cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks từ chức. Hiện vẫn chưa biết ai sẽ là người tiếp tục thay ông Shine giữ chức vụ này.

    Trong cùng ngày 8/3, Bộ trưởng Không quân Mỹ Heather Wilson, người được cho là ứng cử viên hàng đầu để trở thành bộ trưởng quốc phòng kế tiếp, đã quyết định từ chức sau gần hai năm để trở lại làm Giám đốc Đại học Texas ở El Paso, khiến cho vị trí cao nhất của Lầu Năm Góc tiếp tục bị khuyết.

    Bà Heather Wilson dự kiến từ chức vào ngày 31/5.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chanh-van-phong-nha-trang-va-bo-truong-khong-quan-my-tu-chuc-a265803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan