+Aa-
    Zalo

    Phong tỏa công trường xây dựng bệnh viện Đa khoa Hà Đông vì có 4 ca nghi nhiễm COVID-19

    ĐS&PL Sau khi xác định 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là công nhân tại công trường xây dựng dự án cải tạo bệnh viện Đa khoa Hà Đông, cơ quan chức năng đã lập tức cho phong tỏa.....

    Cụ thể, trưa ngày 6/8, trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, Chủ tịch UBND quận Hà Đông Cấn Thị Việt Hà cho biết quận vừa xác định 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là công nhân tại công trường xây dựng dự án cải tạo bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

    Tất cả công nhân tại công trường này đã được lấy mẫu xét nghiệm. Quận cũng đã yêu cầu phong tỏa công trường để phun khử khuẩn và truy vết các trường hợp liên quan.

    Công trường xây dựng Dự án cải tạo bệnh viện đa khoa Hà Đông có 90 công nhân. Từ ngày 24/7, dự án dừng thi công, toàn bộ công nhân ăn ở tại lán trại.

    phong toa cong truong xay dung benh vien da khoa ha dong vi co 4 ca nghi nhiem covid 19
    Lực lượng chức năng căng dây ở lối vào khu vực công trường xây dựng dự cán cải tạo bệnh viện đa khoa Hà Đông. Ảnh: VnExpress

    Theo báo VnExpress, CDC Hà Nội cho hay, 4 công nhân đều quê ở Hòa Bình, tuổi từ 29 đến 42, trong đó có hai nam và hai nữ. Hai người vào làm việc từ ngày 9/7, còn lại làm việc từ 16/7. Họ đều ở tại lán, không đi ra ngoài. Từ ngày 4 đến 5/8, những người này có biểu hiện họ sốt, được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính.

    Được biết, tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), cơ quan chức năng cũng vừa tiến hành phong toả toà nhà Park 3 trong Khu đô thị Times City do có ca nghi nhiễm COVID-19. 

    Theo báo Người Lao động, bệnh nhân tên N.M. (nam, SN 1988; người Ấn Độ), địa chỉ: Park 3 Khu đô thị Times City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

    Ngày 25/7, bệnh nhân từ Khánh Hòa về Hà Nội trên chuyến bay VN1558. Ngày 1/8, bệnh nhân xuất hiện ho, sốt nhẹ, ngày 4/8 đến khám tại bệnh viện Vinmec được test nhanh dương tính SARS-CoV-2 và được lấy mẫu bệnh phẩm PCR gửi CDC Hà Nội cho kết quả khẳng định dương tính SARS-CoV-2 (ngày 5/8).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-toa-cong-truong-xay-dung-benh-vien-da-khoa-ha-dong-vi-co-4-ca-nghi-nhiem-covid-19-a509380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan