Phòng trọ bốc mùi lạ suốt 2 tháng, người phụ nữ tái mặt khi biết bí mật kinh hãi trong tủ


Thứ 2, 27/09/2021 | 11:15


Cùng sự kiện

Người phụ nữ thấy phòng trọ có mùi lạ nhưng không nghĩ lại cất giấu bí mật kinh hoàng như vậy.

Theo CCTV, sự việc xảy ra tại Tô Châu, Giang Tô (Trung Quốc) từ năm 2017. Chủ trọ họ Vương cho một người phụ nữ họ Phương thuê phòng. Được biết, Phương làm việc tại một vũ trường ở địa phương.

Trước thời hạn đóng tiền thuê phòng, ông Vương đã gọi điện nhắc Phương, được cô hứa hẹn sẽ thanh toán trong vòng 3 ngày. Tới ngày hẹn trả tiền, ông Vương tới phòng để thu thì phát hiện Phương đã biến mất, không mang theo đồ đạc và vật dụng cá nhân, cũng không liên lạc được.

Tức giận cho rằng Phương đã bỏ trốn vì không muốn trả tiền thuê phòng, ông Vương lập tức trình báo sự việc với cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới căn phòng để kiểm tra nhưng không phát hiện điều bất thường.

Cộng đồng mạng - Phòng trọ bốc mùi lạ suốt 2 tháng, người phụ nữ tái mặt khi biết bí mật kinh hãi trong tủ
Thi thể người phụ nữ được tìm thấy trong chiếc tủ âm tường sâu 3m.

Do không tìm được Phương, hơn 1 tháng sau đó, ông Vương đã cho một người phụ nữ khác ho Guo thuê lại căn phòng. Sợ Phương quay lại lấy đồ, ông Vương dặn cô Guo thu dọn đồ cũ rồi cất vào chiếc tủ âm tường trong phòng.

Cô Guo làm theo đúng lời ông Vương dặn, dọn dẹp đồ của Phương cho vào tủ, sau đó không mở ra thêm lần nào để tránh xảy ra hiểu lầm. Trong 2 tháng sau đó sống tại phòng trọ, cô Guo luôn ngửi thấy mùi hôi khó chịu, hỏi ông Vương thì được biết đó có thể là mùi ẩm mốc do mùa mưa.

Trong lúc đó, cảnh sát vẫn đang điều tra về sự mất tích bí ẩn của Phương. Cảnh sát phát hiện Phương không chỉ biến mất khỏi phòng trọ mà còn không tới nơi làm việc, cũng không liên lạc với bất cứ ai. Khi liên hệ với chồng của Phương ở Giang Tây, cảnh sát nắm được thông tin cô đã lâu không gọi về nhà. Sau đó, Phương được cảnh sát đưa vào danh sách người mất tích.

Khoảng 2 tháng sau, theo yêu cầu của cảnh sát, chồng của Phương đã tới phòng trọ để nhận lại đồ đạc của vợ. Trong lúc chui vào chiếc tủ âm tường sâu khoảng 3m để dọn dẹp, chồng của Phương bất ngờ sờ được một thứ giống như tóc, vội vàng báo ngay cảnh sát.

Cảnh sát chui vào bên trong kiểm tra thì thấy một thứ được cuốn trong chăn bông dày, phủ lên trên là túi nhựa lớn màu đen dán băng keo. Sau khi lôi ra ngoài kiểm tra, mọi người đều sững sờ khi thấy bên trong chiếc chăn bông là một thi thể đang phân hủy.

Kết quả giám định pháp y cho thấy đó chính là thi thể của Phương. Hóa ra, Phương không hề bỏ trốn để quỵt tiền thuê trọ mà đã bị sát hại rồi giấu xác trong tủ âm tường. Biết mình sống cùng thi thể đang phân hủy suốt 2 tháng, cô Guo hoảng sợ tột độ, bủn rủn chân tay.

Cộng đồng mạng - Phòng trọ bốc mùi lạ suốt 2 tháng, người phụ nữ tái mặt khi biết bí mật kinh hãi trong tủ (Hình 2).
Dựa trên dấu vân tay lưu lại hiện trường, cảnh sát nhanh chóng bắt được nghi phạm.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm được một cuộn băng keo trùng khớp loại băng keo dùng để quấn thi thể. Dựa vào mẫu vân tay dính trên cuộn băng keo, cảnh sát tìm được người đàn ông họ Vương (46 tuổi).

Trong quá trình thẩm vấn, Vương khai anh ta và Phương gặp nhau lần đầu vào năm 2016, nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. Lúc này, Vương không hề biết Phương đã kết hôn. Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, Phương phát hiện Vương không giàu có, trái lại cuộc sống vô cùng khó khăn nên cảm thấy không hài lòng. Hai bên dần nảy sinh mâu thuẫn. Tới năm 2017, trong một lần cãi vã, Phương thú nhận bản thân đã có gia đình.

Phát hiện bản thân bị lừa dối bấy lâu, Vương vô cùng tức giận, ra tay sát hại Phương, sau đó dùng băng dính quấn thi thể rồi nhét vào tủ đồ, phủ quần áo lên để che giấu. Gây án xong, Vương bỏ trốn, không dám sử dụng tên thật, không dùng điện thoại di động nhưng cuối cùng vẫn bị cảnh sát bắt giữ.

Vào ngày 24/12/2018, Vương bị kết án tử hình, hoãn thi hành án trong 2 năm và bị tước quyền chính trị suốt đời.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-tro-boc-mui-la-suot-2-thang-nguoi-phu-nu-tai-mat-khi-biet-bi-mat-kinh-hai-trong-tu-a514460.html