+Aa-
    Zalo

    Phương án cách ly cho nhóm chuyên gia Hàn Quốc của Samsung sang làm việc tại Công ty Samsung Display Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở Y tế - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID – 19 tỉnh Bắc Ninh cung cấp thông cáo báo chí về phương án cách ly cho nhóm chuyên gia Hàn Quốc...

    Sở Y tế - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID – 19 tỉnh Bắc Ninh cung cấp thông cáo báo chí về phương án cách ly cho nhóm chuyên gia Hàn Quốc của Samsung và công ty đối tác tại Việt Nam sanglàm việc tại Công ty Samsung Display Việt Nam như sau:

    Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh Bắc Ninh, Sở Y tế đã phối hợp với Công an tỉnh xây dựng phương án cách ly cho 700 chuyên gia Hàn Quốc của Samsung và công ty đối tác tại Việt Nam sanglàm việc tại Công ty Samsung Display Việt Nam theo 3 đợt, mỗi đợt cách nhau tối thiểu 14 ngày. Tại Sân bay Vân Đồn,các chuyên gia được khai báo y tế và thực hiện các nộidung khác theo đúng quy định của Chính phủ Việt Nam, được kiểm tra y tế, mặc trang phục bảo hộchống dịch và di chuyển bằng xe chuyên dụng đã khử khuẩn về khách sạn J&C Hotel, huyện Yên Phong.

    Bắc Ninh chủ động trong phòng chống dịch COVID – 19

    Khách sạn J&C Hotel triển khai như một điểm cách ly tập trung theo quy định tại Quyết số 878/QĐ-BYT ngày 12/3/2020.Các chuyên gia đượccách ly tại khách sạn 4 ngày để Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương tiến hành làm xét nghiệm lần 1, nếu có kết quả xét nghiệm âm tính, các chuyên gia đến Công ty Samsung Display Việt Nam làm việc từ ngày thứ 5, quá trình di chuyển và làm việc được cán bộ y tế và Công an giám sát chặt chẽ. Tại Văn phòng và phân xưởng bố trí độc lập đảm bảo cácchuyên gia không tiếp xúc với người xung quanh.

    Hàng ngày các chuyên gia và cán bộ phục vụ tại khách sạn được theo dõi sức khỏe vàthân nhiệt 2 lần, khách sạn và ô tô chuyên dụng đưa đón chuyên gia hàng ngày được vệ sinh và khử trùng đúng quy định. Sau 14 ngày các chuyên gia sẽ được làm xét nghiệm lần 2 kiểm tra trước khi hết thời gian cách ly.

    Sở Y tế Bắc Ninhgiao Trung tâm y tế huyện Yên Phong, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh là các cơ quan trực tiếp thực hiện.

    Ngành y tế Bắc Ninh Thông báo để các cơ quan thông tấn báo chí và người dân được biết. Tất cả chúng ta hãy chung sức, đồng lòng để công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đạt kết quả tốt.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-an-cach-ly-cho-nhom-chuyen-gia-han-quoc-cua-samsung-sang-lam-viec-tai-cong-ty-samsung-display-viet-nam-a316030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan