Phương Khánh đẹp tựa nàng công chúa cổ tích trong bộ ảnh đầu năm


Thứ 7, 08/02/2020 | 07:42


Cùng sự kiện

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh tung bộ ảnh hoá thân thành công chúa vô cùng quyến rũ nhân dịp đầu năm.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh tung bộ ảnh hoá thân thành công chúa vô cùng quyến rũ nhân dịp đầu năm.

Đây cũng chính là bộ hình đầu tiên kể từ khi nàng hậu trao lại vương miện cho người kế nhiệm ngôi vị tại Hoa hậu Trái Đất.

Lấy cảm hứng từ những nhân vật cổ tích, nàng hậu gốc Bến Tre đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Trong những thiết kế với chất liệu ren được đính kết tỉ mỉ với hoạ tiết độc đáo đến từ NTK Lê Thanh Hoà và Tùng Vũ, Phương Khánh đã hoá thân rõ nét được nhân vật mà người đẹp thể hiện.

Người đẹp còn tinh tế phối cùng những phụ kiện và boots cổ cao.

Trong năm 2020, Hoa hậu Phương Khánh muốn dành nhiều thời gian cho việc học tại Singapore vào tháng 6 sắp tới.

Ngoài những hoạt động showbiz, người đẹp sẽ gửi đến người hâm mộ những vlog, tiếp tục tham gia vào những hoạt động bảo vệ môi trường và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Phương Khánh chia sẻ: “Khánh tin vào 1 câu nói rất hay là ‘Học và tự học là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công’. Nhiều thức chúng ta có thể dễ dàng có được và mất đi nhưng chỉ có tri thức mới tồn tại theo chúng ta mãi mãi.

Tri thức không ban cho bạn sự giàu có, sự nổi tiếng, niềm vui hoặc tình yêu. Nhưng nó lại cho bạn những điều vĩ đại rất hơn nhiều và có giá trị hơn rất nhiều. Khánh chọn con đường đi theo tri thức và Khánh tin rằng tri thức là chiếc vương miện quý giá nhất".

Vi An

Photo: Hai Nguyen

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-dep-tua-nang-cong-chua-co-tich-trong-bo-anh-dau-nam-a310869.html