+Aa-
    Zalo

    Phương Khánh gợi cảm hóa cô dâu Ấn Độ diễn vedette sau khi trao lại vương miện

    • DSPL
    ĐS&PL Asian Kids Fashion Week 2020 là sàn diễn thời trang đầu tiên mà Phương Khánh góp mặt sau khi trao lại vương miện Miss Earth.

    Asian Kids Fashion Week 2020 là sàn diễn thời trang đầu tiên mà Phương Khánh góp mặt sau khi trao lại vương miện Miss Earth.

    Đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang Asian Kids Fashion Week 2020, trình diễn trang phục Ấn Độ trong BST SnigdhaBihan, Phương Khánh xuất hiện như một đóa hoa xinh đẹp lộng lẫy “đốn tim” dàn khách mời.

    Hoa hậu Trái Đất 2018 khiến giới mộ điệu thời trang sửng sốt với hình ảnh cực kỳ mới lạ và thu hút. Diện trang phục truyền thống của Ấn Độ, Phương Khánh nổi bật trên sàn catwalk với sắc đỏ quyến rũ.

    Những sải chân vô cùng tự tin, uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng tràn đầy nội lực của nàng hậu cứ thế lướt trên sàn diễn như có ma lực khiến dàn khách mời không thể rời mắt.

    Sở hữu gương mặt v-line đẹp chuẩn, dường như không có style make-up nào có thể làm khó được người đẹp gốc Bến Tre này. Với lối trang điểm đậm chất Ấn Độ, Phương Khánh toát lên vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng đầy cuốn hút.

    Ngoài bộ trang phục, tất cả phụ kiện mà Phương Khánh mang trên người từ khuyên tai, belt cho tới giày cao gót đều được chọn lựa có màu vàng – màu thể hiện sự uy quyền, quyến rũ của phụ nữ Ấn Độ đã giúp cô nàng thêm phần lôi cuốn khi sải bước trên sàn diễn.

    Trước đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Phương Khánh diện bộ đầm ấn tượng do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện.

    Với chất liệu ren xuyên thấu, bộ đầm vừa giúp cô nàng khéo léo khoe đường nét mềm mại của cơ thể lại vừa kín đáo, tinh tế. Đặc biệt, phần ống tay và phía sau vòng 3 được làm từ lông vũ cao cấp vô cùng ấn tượng đã trở thành chi tiết “ghi điểm” cho Phương Khánh.

    Để nhấn nhá cho ngoại hình của mình thêm phần hoàn hảo, người đẹp sinh năm 1995 đã mix thêm đôi khuyên tai bằng ngọc trai rất xinh xắn.

    Tất cả những chi tiết trên kết hợp với lối tạo mẫu tóc xoăn gợn sóng của các quý cô những năm 70-80 đã tạo nên hình ảnh một Phương Khánh cực kỳ quý tộc, sang trọng.

    Vi An

    Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-goi-cam-hoa-co-dau-an-do-dien-vedette-sau-khi-trao-lai-vuong-mien-a302053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan