+Aa-
    Zalo

    Phương Khánh tiết lộ bí quyết chinh phục giám khảo Miss Earth sau gần 1 năm đăng quang

    ĐS&PL Phương Khánh xuất hiện xinh đẹp “lấn át” dàn thí sinh tại buổi họp báo ra mắt Miss Earth 2019, chia sẻ về hành trình chinh phục vương miện.

    Phương Khánh xuất hiện xinh đẹp “lấn át” dàn thí sinh tại buổi họp báo ra mắt Miss Earth 2019, chia sẻ về hành trình chinh phục vương miện.

    Miss Earth đương nhiệm Nguyễn Phương Khánh.

    Chiều 2/10, buổi họp báo ra mắt truyền thông của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2019 đã diễn ra tại Philippines đã thu hút sự quan tâm, chú ý của các tín đồ sắc đẹp.

    Xuất hiện tại buổi họp báo, đương kim hoa hậu Phương Khánh nhanh chóng chiếm spotlight sự kiện với nhan sắc xinh đẹp, nhã nhặn nhưng thần thái khí chất vô cùng.

    Người đẹp diện chiếc đầm body màu nude với kiểu dáng được thiết kế cut-out khá đặc biệt, cùng với lối make-up tông trầm nhẹ nhàng thế nhưng lại càng làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng vốn có của cô. Với màn xuất hiện này càng chứng minh được nhan sắc đỉnh cao xứng tầm danh hiệu đương kim Hoa hậu Trái Đất của đại diện Việt Nam.

    Phương Khánh make-up khá đơn giản, không cầu kì, lộng lẫy như những lần xuất hiện trước truyền thông quốc tế trước nhưng vẫn rất nổi bật.

    Khi được hỏi về việc nên kì vọng gì vào người kế nhiệm năm nay, Phương Khánh chia sẻ: “Tôi muốn tìm hiểu về trái tim của những cô gái năm nay và những gì họ mơ ước có thể đem đến cho con người, cho môi trường. Họ là những người đẹp trên đất nước của họ rồi, nhưng tôi hi vọng những gì họ đang hướng đến cũng là những gì tôi đang hướng đến. Và tôi cũng tin rằng, chúng ta sẽ chọn người chiến thắng là người phát ngôn, người có thể hiểu được thông điệp và tình huống mà họ truyền tải”.

    Cô nàng cũng chia sẻ thêm, khi trở thành người Việt Nam đầu tiên có thể mang vương miện của một cuộc thi sắc đẹp lớn về cho đất nước, đó không chỉ là chiến thắng của riêng cô mà còn là chiến thắng của quê hương mình nên cô càng phải cống hiến cho cộng đồng và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

    Một năm đương nhiệm là một hành trình tuyệt vời. Nó không chỉ là tôi đã làm được gì mà tôi đã học hỏi và cải thiện mình như thế nào. Cảm ơn người dân Philippines vì đã yêu thương tôi trong suốt một năm qua, đó là vinh dự mà tôi có được”, Phương Khánh tâm sự.

    Phương Khánh trải lòng về hành trình Miss Earth.

    Trước khi khép lại đoạn hành trình ngắn ngủi dưới cương vị đương kim Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường với hàng loạt dự án trong và ngoài nước.

    Được biết, Miss Earth 2019 có sự tranh tài của 77 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-khanh-tiet-lo-bi-quyet-chinh-phuc-giam-khao-miss-earth-sau-gan-1-nam-dang-quang-a295505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan