+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi cập nhật sức khỏe gia đình sau 17 ngày điều trị COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 14 ngày điều trị và cách ly tại cùng sự chăm sóc của bác sĩ, Phương Mỹ Chi và 3 người thân đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Vừa qua ngày 3/9, Phương Mỹ Chi đã thông báo tới người hâm mộ rằng, gia đình 5 người của nữ ca sĩ đều bị nhiễm COVID-19 nhưng ở mức độ nhẹ. Sau 14 ngày chữa trị tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, nữ ca sĩ nhí và 3 thành viên khác đã có kết quả âm tính trên que test nhanh, riêng bố phải cách ly để theo dõi thêm.

    phuong my chi cap nhat suc khoe gia dinh sau 17 ngay dieu tri covid 19 2
    Gia đình Phương Mỹ Chi.

    "Trong hơn 14 ngày này, cả nhà đã tự chăm sóc lấy nhau, tự động viên nhau, người nhẹ thì chăm sóc cho người nặng hơn. Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên đều âm tính, còn ba Chi thì vạch thứ 2 đã mờ, khỏe hơn lại rồi ạ. Hiện cả nhà đã cách ly riêng ba để theo dõi thêm. Đợi đủ 21 ngày sẽ báo lại với y tế phường để cả nhà được hỗ trợ test lại và cấp giấy chính thức.

    Tuy rất muốn được test PCR để có kết quả chính xác nhất, nhưng vì tình hình chung phải tuân thủ chỉ thị và khó khăn chung từ phía y tế họ không hỗ trợ mình được, nên cả nhà chỉ có thể tự làm mọi thứ và cùng nhau vượt qua", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân hôm 3/9.

    Mới đây ngày 6/9, cô nàng cập nhật về tình hình sức khoẻ của người thân bị mắc COVID-19. Theo nữ ca sĩ, sau 17 ngày điều trị, 5 người thân trong gia đình cô đã có kết quả âm tính virus SARS-CoV-2 qua phương pháp test nhanh. Bố của Phương Mỹ Chi cho kết quả âm tính sau thời gian theo dõi thêm. Cô nàng hứng khởi chia sẻ đến người hâm mộ: "Vui lắm anh ơi, lòng em rộn ràng như mùa xuân quê hương tươi vui trẩy hội". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi nhiều lời chúc mừng khi gia đình 5 người của cô đã vượt qua giai đoạn khó khăn.

    phuong my chi cap nhat suc khoe gia dinh sau 17 ngay dieu tri covid 19 3
    Nữ ca sĩ thông báo các thành viên gia đình đều đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Phương Mỹ Chi và mẹ là hai người đầu tiên trong nhà nhiễm COVID-19. Cô nhận kết quả dương tính vào ngày 15/8 nhưng không biết chính xác nguyên nhân bị nhiễm COVID-19, chỉ đoán là có thể lây nhiễm trong lúc đi mua thực phẩm. 

    Triệu chứng của Phương Mỹ Chi là sổ mũi, đau họng, mất khứu giác, tiêu chảy và sốt 2 lần, mẹ của nữ ca sĩ thì có phần nặng hơn. Dù hai mẹ con đã cách ly nhưng sau đó những người còn lại trong gia đình cũng chuyển sang dương tính với SARS-CoV-2.

    Phương Mỹ Chi nổi tiếng từ năm 10 tuổi khi đoạt giải á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và trở thành một hiện tượng. Qua 7 năm, cô bé năm nào ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn sau nhiều va vấp.

    phuong my chi cap nhat suc khoe gia dinh sau 17 ngay dieu tri covid 19 4
    Phương Mỹ Chi.

    Nhắc đến Phương Mỹ Chi, khán giả sẽ nhớ ngay đến danh xưng "chị Bảy" hay "cô bé dân ca" của chương trình Giọng hát việt nhí 2013. Phương Mỹ Chi nổi lên như một hiện tượng chỉ sau một đêm với tiết mục Quê em mùa nước lũ tại cuộc thi năm đó. Ở độ tuổi lên 10, Phương Mỹ Chi nhanh chóng có được hào quang ngay khi bước ra khỏi cuộc thi. Dù không đoạt giải quán quân, cô vẫn là cái tên được xem là thành công nhất trong các mùa cùng với tần suốt chạy show trong, ngoài nước dày đặc.

    phuong-my-chi-cap-nhat-suc-khoe-gia-dinh-sau-17-ngay-dieu-tri-covid-19.mp4

    Phương Mỹ Chi và Ali Hoàng Dương trong Birthday Show hồi tháng 1. Video: Youtube Phương Mỹ Chi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-cap-nhat-suc-khoe-gia-dinh-sau-17-ngay-dieu-tri-covid-19-a512468.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan