Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường thông báo kết quả thi tốt nghiệp THPT


Thứ 3, 27/07/2021 | 08:39


Cùng sự kiện

Khi các sĩ tử trên khắp cả nước chính thức nhận được điểm thi THPT 2021 đợt 1, hai sao nhí là Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường cũng đã thông báo về kết quả đèn sách 12 năm của mình.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Mỹ Chi đã hào hứng khoe điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021 của mình.

"Hôm qua, em rất ngủ ngon nhưng tới sáng hôm nay em lại rất ăn ngon miệng hơn! Chi rất cảm ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm Chi nhé! Có thể xem là khoe không khi biết điểm xét tốt nghiệp của mình là 8.51/10 và muốn chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to. Quá sức vui mọi người ơi! Mấy 'đồng môn' 2003 của tôi sao rồi? Khoe ở dưới với tôi nhé, cố gắng hết sức là được”, nữ ca sĩ viết.

Giải trí - Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường thông báo kết quả thi tốt nghiệp THPT
Phương Mỹ Chi đăng bài thông báo điểm thi.

Qua chia sẻ có thể thấy Phương Mỹ Chi đạt kết quả khá tốt trong kì thi THPT vừa qua, so với mặt bằng chung có thể nói là một thành tích đáng gờm. Nữ ca sĩ nhí không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được kết quả đúng với khả năng sau 12 năm đèn sách đầy cố gắng.

Mặc dù nổi tiếng từ nhỏ và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng qua kết qủa thi tốt nghiệp THPT có thể thể, Phương Mỹ Chi vẫn dành thời gian học tập nghiêm túc. 

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên khoe bảng điểm tràn ngập điểm 9, 10. Nữ ca sĩ cũng nhận được học bổng miễn giảm học phí nhờ thành tích học tập tốt.

Phương Mỹ Chi cũng từng cho biết, bản thân sẽ đăng ký nguyện vọng tại những trường không liên quan đến nghệ thuật nhưng cho hay ngay cả khi học ở trường không liên quan đến nghệ thuật nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát bên ngoài.

Cùng ngày, Hồ Văn Cường dù không công bố cụ thể số điểm nhưng theo nhà trường thông báo, Hồ Văn Cường đã xuất sắc đạt đủ điều kiện tốt nghiệp THPT Quốc gia. Con nuôi Phi Nhung gửi lời tri ân đến các thầy cô: "Con cảm ơn tất cả các thầy, cô đã giúp đỡ tụi con rất nhiều trong quá trình học tập, rèn luyện vừa qua. Con xin cảm ơn đến trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tụi con được phát triển, học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống".

Giải trí - Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường thông báo kết quả thi tốt nghiệp THPT (Hình 2).
Hồ Văn Cường.

Trước đó, Hồ Văn Cường từng tâm sự có dự định đăng ký vào ngành Marketing thuộc trường ĐH Hoa Sen.

Thời gian qua, ồn ào tiền nong giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung đã khiến không ít khán giả cảm thấy lo lắng cho tình trạng tinh thần của nam ca sĩ 10x trước ngày thi tốt nghiệp. Nhưng cho đến hiện tại với tình hình thi cử khả quan cùng thái độ thoải mái của Hồ Văn Cường, đông đảo người hâm mộ đã có thể yên tâm hơn

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-ho-van-cuong-thong-bao-ket-qua-thi-tot-nghiep-thpt-a508288.html