+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh tung ảnh lấp ló vòng 1 "nhức mắt", đáp trả anti-fan "xéo xắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Phương Oanh tung bộ ảnh gợi cảm "thiêu đốt" mọi ánh nhìn, cô nàng đã thẳng thắn đáp trả khi có anti-fan bình luận tục tĩu.

    Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm khoe vóc dáng nóng bỏng của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên Hương vị tình thân diện áo sơ mi trắng lấp ló vòng 1 bốc lửa và đôi chân dài thon gọn, nuột nà.

    phuong oanh huong vi tinh than tung anh lap lo vong 1 nhuc mat dap tra anti fan xeo xat1
    Phương Oanh tung ảnh khoe vòng 1 "nhức mắt".
    phuong oanh huong vi tinh than tung anh lap lo vong 1 nhuc mat dap tra anti fan xeo xat2
    Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo sơ mi "nửa kín nửa hở" khoe vẻ đẹp quyến rũ.

    Được biết trước khi gắn bó với công việc diễn viên, Phương Oanh từng làm người mẫu. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 84-62-92 cm. Để có được vóc dáng như vậy, Phương Oanh tích cực tập luyện, ăn uống khoa học. Khi xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp cũng ưu tiên chọn những thiết kế bó sát để khoe lợi thế hình thể.

    phuong oanh huong vi tinh than tung anh lap lo vong 1 nhuc mat dap tra anti fan xeo xat3
    Đảm nhận vai Nam trong Hương vị tình thân, Phương Oanh sẵn sàng hy sinh vóc dáng thon gọn, tăng chạm mốc 60kg để hoá thân thành một cô gái cá tính, mạnh mẽ.
    phuong oanh huong vi tinh than tung anh lap lo vong 1 nhuc mat dap tra anti fan xeo xat4
    Trong Hương vị tình thân, cô cũng đã cắt tóc ngắn, diện quần áo nam tính để trở nên bụi bặm hơn.
    phuong oanh huong vi tinh than tung anh lap lo vong 1 nhuc mat dap tra anti fan xeo xat5
    Càng ở những tập phim sau, diễn xuất của Phương Oanh càng được khán giả khen ngợi.

    Trước đó cũng trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hương vị tình thân chia sẻ một cảnh quay hài hước của cô trong tập 51, đó là cảnh Nam (Phương Oanh đóng) ẩu đả với Dũng (Sỹ Hưng đóng).

    Phương Oanh cũng có những chia sẻ thú vị liên quan đến phân cảnh này: "Oánh căng lắm ý mọi người ạ. Còn vò đầu, bứt tai, quăng quật thằng bé từ bên nọ, sang bên kia cơ. Nhưng chắc về dựng sợ bạo lực quá nên cắt đi đấy"; "Để quay cảnh này cả đoàn lôi nhau ra vườn lúc giữa trưa, bỏ cả cơm để vật với lộn. Uýnh lộn hăng thì hăng thật nhưng xong thì mệt phờ cả người nha quý vị. Đã thế cỏ lại là cỏ ngứa. Về Oanh bị mẩn ngứa cả tuần mới hết đấy".

    phuong oanh huong vi tinh than tung anh lap lo vong 1 nhuc mat dap tra anti fan xeo xat6
    Phân cảnh Phương Nam (Phương Oanh) đánh nhau với Dũng (Sỹ Hưng) để dạy cho anh ta một bài học vì đã làm tổn thương em gái của cô.

    Về phần Sỹ Hưng thủ vai Dũng cũng có chia sẻ hài hước bên dưới bài viết của Phương Oanh: "Gần 60kg giò lụa đè nặng lên tấm thân này nha quý vị, quay xong bỏ cơm trưa luôn".

    Ngay lập tức, bài đăng này nhận được nhiều tương tác của khán giả. Đa phần các ý kiến tập trung khen ngợi diễn xuất của Phương Oanh ngày càng thăng hạng, phân cảnh này đem tới cho khán giả nhiều tiếng cười.

    Nhưng bên cạnh đó một số anti-fan để lại bình luận ác ý, kém duyên trên Facebook cá nhân của Phương Oanh. Khán giả này còn không ngại dùng từ tục tĩu, mắng Phương Oanh là diễn vừa cứng vừa vô duyên, lố lăng. Với bản tính thẳng thắn nữ chính Hương vị tình thân không ngán ngẩm một anti-fan nào cả, cô nàng không ngại đáp trả cực thuyết phục với những bình luận khiếm nhã.

    Sau cuộc tranh cãi dài này, Phương Oanh cũng chốt sổ bài đăng của mình bằng nhận định: "Sau tất cả thì dù có thế nào cũng không thể không có anti. Cách tốt nhất là phải luôn rực rỡ, luôn tỏa sáng để cho anti nhìn".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-huong-vi-tinh-than-tung-anh-lap-lo-vong-1-nhuc-mat-dap-tra-anti-fan-xeo-xat-a505592.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan