+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đáp trả gay gắt khi bị tố gọi khán giả là "rác rưởi"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Phương Oanh bức xúc và ngay lập tức lên tiếng đáp trả khi bị vu khống gọi khán giả là "rác rưởi".

    Thời gian gần đây, diễn xuất của diễn viên Phương Oanh trong bộ phim Hương vị tình thân thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, một số khán giả không hài lòng về nhân vật Nam của Phương Oanh, cho rằng diễn xuất của cô trong bộ phim này "vừa cứng vừa vô duyên và lố lăng". Ngay sau đó, Phương Oanh đã có bình luận đáp trả gay gắt: "Ghét thì lượn...Thôi xéo đi...Rác rưởi là phải dọn".

    phuong oanh quynh bup be dap tra gay gat khi bi to goi khan gia la rac ruoi2
    Phương Oanh gây tranh cãi khi dùng từ "rác rưởi" để đáp trả antifan.

    Sau dòng bình luận này của cô nàng "Quỳnh búp bê", một số trang thông tin viết rằng nữ diễn viên gọi khán giả là "rác rưởi" khiến cô bị hiểu lầm và nhận không ít chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Tối ngày 6/7, vì quá bức xúc vì bị vu khống, nữ diễn viên đã lên tiếng trên trang cá nhân.

    "Oanh xin được hỏi là, anti fan vào thẳng Facebook của mình để cà khịa mình, sau khi bị nhắc nhở thì lôi tổ tiên mình ra để xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất thì có phải là "rác rưởi" không? Có đáng bị block để dọn dẹp không?", Phương Oanh viết.

    Diễn viên Hương vị tình thân cho biết cô không hề muốn nói lại chuyện này nhưng khi bắt đầu thấy những thông tin bị tam sao thất bản, vu trắng cho mình nói khán giả là "rác rưởi", cô quyết định phải lên tiếng. Nữ diễn viên tuyên bố: "Mọi thứ đều có giới hạn. Từ giây phút này, bất cứ trang thông tin nào mà còn cắt ghép, chộp giật, tam sao thất bản để bóp méo sự thật Oanh sẽ truy tới cùng để khởi kiện. Cây ngay không sợ chết đứng, thế thôi".

    phuong oanh quynh bup be dap tra gay gat khi bi to goi khan gia la rac ruoi1
    Tạo hình của nhân vật Nam (Phương Oanh) trong Hương vị tình thân.

    Bài viết của Phương Oanh nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và đông đảo sao Việt, trong đó có diễn viên Bảo Thanh, Diễm Hương,... Ai cũng đều động viên và đồng tình việc nữ diễn viên xử lý mạnh tay với anti-fan.

    Một số bình luận như sau: "Đúng rồi. Vô văn hoá không có chỗ ở nơi này. Làm mạnh tay vào em ơi", "Em mình đáng yêu thế mà có đứa dám chửi như thế không được, họ có quyền gì vậy chứ. Với lại ở đời này rất lạ là càng hiền thì càng bị thị phi nên em cứ làm tới đi nhé", "Facebook mình, nhà của mình, mình có quyền dọn rác cho sạch thôi chị ơi! Mong Nam nhập chị tôi cho anti mấy ‘cước’ gia truyền nhớ đời luôn nhé"...

    Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam. Cô nổi tiếng với vai Quỳnh trong bộ phim Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong ra mắt năm 2018. Sau khi nổi tiếng với vai diễn đình đám, Phương Oanh từng nhận phải tranh cãi khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí, sửa mũi, chỉnh mặt V-line.

    phuong oanh quynh bup be dap tra gay gat khi bi to goi khan gia la rac ruoi3
    Nữ diễn viên Phương Oanh.

    Tuy nhiên, nữ diễn viên tự tin với vẻ ngoài hiện tại và liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình thời gian gần đây. Dù vậy, cô nhận phải nhiều lời chê với vai Nam trong Hương vị tình thân. Điều này khiến Phương Oanh sup sụp, mất ngủ và phải nhận được sự động viên từ gia đình, ekip để tiếp tục với vai diễn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-quynh-bup-be-dap-tra-gay-gat-khi-bi-to-goi-khan-gia-la-rac-ruoi-a506256.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan