+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh tiếp tục mắc lỗi trang phục, "thua xa" khi đụng hàng em gái trong Hương Vị Tình Thân

    • DSPL
    ĐS&PL Phương Oanh được đánh giá "lép vế" hơn hẳn so với Bích Ngọc khi cả hai cùng diện một loại phụ kiện hàng hiệu giống nhau.

    Hương vị tình thân hiện vẫn đang là phim truyền hình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài nội dung kịch tính thì gu thời trang của dàn diễn viên trong phim, đặc biệt là nhân vật Nam (Phương Oanh) gây tranh cãi nhiều nhất.

    Sang đến phần 2 của phim, nữ diễn viên vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều với gu thời trang của mình. Nhiều khán giả cho rằng ngay cả khi làm dâu nhà hào môn, vai diễn Nam của Phương Oanh vẫn mắc nhiều lỗi trang phục. 

    Trong những tập phim gần đây của Hương vị tình thân, diễn viên Phương Oanh thăng hạng phong cách. Kết hôn với "Shark" Long, Nam trở thành con dâu nhà đại gia, liên tục diện những món phụ kiện đắt đỏ đến từ các nhà mốt danh tiếng. Trong hình, cô đeo 30 Montaigne Choker của Dior, giá 830 USD (gần 19 triệu đồng).

    phuong oanh tiep tuc mac loi trang phuc thua xa khi dung hang em gai trong huong vi tinh than1
    Phương Oanh diện phụ kiện đắt đỏ hiệu Dior. 

    Diện phụ kiện đắt đỏ nhưng khi kết hợp với bộ trang phục khá "khó hiểu" của cô nàng thì tổng thể lại tiếp tục khiến Phương Oanh bị mất điểm trong mắt khán giả. Trong phân cảnh đến nhà nấu cơm cho ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), Nam chọn một bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn tính sang trọng của một nàng dâu nhà giàu.

    phuong oanh tiep tuc mac loi trang phuc thua xa khi dung hang em gai trong huong vi tinh than2
    phuong oanh tiep tuc mac loi trang phuc thua xa khi dung hang em gai trong huong vi tinh than3
    Trang phục của Phương Nam (Phương Oanh) tiếp tục gây tranh cãi trong Hương vị tình thân.

    Cô sử dụng kiểu tóc buộc nửa quen thuộc, phối quần baggy cùng với chiếc áo kiểu. Tuy nhiên lại một lần nữa, vì chọn kiểu trang phục không phù hợp với vóc dáng mà Phương Oanh để lộ khuyết điểm hình thể khi lên hình.

    Theo đó, chiếc quần lửng cùng với áo cộc tay ôm sát người vô tình khiến nữ diễn viên kém thanh thoát cũng như trông thấp hơn so với chiều cao thật của cô. Chưa kể, cô cũng phối thêm nhiều phụ kiện là trang sức hàng hiệu như bông tai, vòng choker, đồng hồ, nhẫn. Thế nhưng, việc phối quá nhiều thứ lại với nhau lại gây phản tác dụng.

    phuong oanh tiep tuc mac loi trang phuc thua xa khi dung hang em gai trong huong vi tinh than4
    Bộ trang phục khiến nữ diễn viên lộ hình thể kém thon gọn. 

    Một số người hâm mộ cho rằng loại phụ kiện này của Phương Oanh khá kén người mặc, tuy nhiên đến khi diễn viên Bích Ngọc (vai Diệp) cũng diện chiếc vòng choker hàng hiệu đắt đỏ, cô lại nhận về phản ứng hoàn toàn khác đến từ cộng đồng mạng. 

    Bích Ngọc có sự kết hợp hoàn toàn khác khi cô chọn váy đen quyến rũ nhằm tạo hình ảnh sang chảnh, thời thượng. Loạt hình ảnh xinh đẹp được cô nàng đăng tải nhân dịp sinh nhật 24 tuổi của mình. 

    phuong oanh tiep tuc mac loi trang phuc thua xa khi dung hang em gai trong huong vi tinh than6
    phuong oanh tiep tuc mac loi trang phuc thua xa khi dung hang em gai trong huong vi tinh than5
    phuong oanh tiep tuc mac loi trang phuc thua xa khi dung hang em gai trong huong vi tinh than7
    Loạt ảnh xinh đẹp của Bích Ngọc trong ngày sinh nhật.

    Trước đó, những hình ảnh hậu trường trong ngày quay cuối và ngày chia tay đoàn phim Hương vị tình thân, Bích Ngọc đã khiến fan trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, khác với tạo hình hiện tại của Diệp. Điều này cũng khiến khán giả dự đoán Diệp tiếp tục có sự thay đổi ở cuối phim.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-tiep-tuc-mac-loi-trang-phuc-thua-xa-khi-dung-hang-em-gai-trong-huong-vi-tinh-than-a516026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan