+Aa-
    Zalo

    Pogba đòi tăng lương gấp đôi, dồn Manchester United vào thế khó

    • DSPL
    ĐS&PL Mino Raiola đang có kế hoạch thương thảo với ban lãnh đạo Manchester United nhằm giúp Pogba được tăng gấp đôi mức lương hiện tại.

    Mino Raiola đang có kế hoạch thương thảo với ban lãnh đạo Manchester United nhằm giúp Pogba được tăng gấp đôi mức lương hiện tại.

    Đại diện của cựu tiền vệ Juventus là "siêu cò" Mino Raiola đang có kế hoạch thương thảo với ban lãnh đạo Manchester United về khả năng thân chủ sẽ ký kết thỏa thuận mới. Mục tiêu của Raiola là giúp Pogba được tăng gấp đôi thu nhập, lên mức xấp xỉ 600.000 bảng mỗi tuần.

    Pogba đang được hưởng mức lương 290.000 bảng mỗi tuần. Mùa hè vừa qua, anh từng công khai bày tỏ mong muốn được tìm kiếm thử thách mới, nhưng cuối cùng vẫn ở lại Old Trafford để tiếp tục cống hiến cho MU.

    Trong trường hợp bản hợp đồng mới được thông qua, Pogba sẽ thu về đều đặn 31 triệu bảng (tương đương 35 triệu euro) mỗi năm.

    Pogba đang là nhà vô địch thế giới.

    Đây không phải lần đầu M.U buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với Pogba để giải quyết về tương lai của ngôi sao người Pháp.

    Trước đó, hồi mùa Hè vừa qua BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn được sở hữu Pogba. HLV Zidane từng chia sẻ trước ngày tái xuất tại sân Bernabeu rằng, ông rất thích Pogba. Màn trình diễn xuất sắc trên đất Nga hè 2018 của tiền vệ này là một trong những yếu tố chính góp phần làm nên chức vô địch World Cup của tuyển Pháp. Do đó, Los Blancos quyết mua bằng được ngôi sao của M.U.

    Hợp đồng của Pogba với đội chủ sân Old Trafford còn 2 năm nữa mới hết hạn và có điều khoản tự kích hoạt thêm 1 năm. Không chỉ vậy, Manchester United đang có tham vọng muốn giữ Pogba đến năm 2024 để trở thành hạt nhân trong cuộc cải tổ của đội bóng này.

    Thành ý của "Quỷ đỏ" là vậy nhưng để mọi chuyện êm đẹp, M.U không thể chờ Paul Pogba khiêm nhường như Paul Scholes ngày trước (cả sự nghiệp không có yêu cầu về lương, thưởng). Thêm vào đó, cựu tiền vệ Juventus còn đang chịu sự quản lý của "siêu cò" Mino Raiola. Tay môi giới người Ý là người nổi lên với các phi vụ điên rồ cùng những ngôi sao cũng điên rồ không kém như Mario Balotelli hay Zlatan Ibrahimovic.

    Raiola muốn thân chủ và bản thân nhận được số tiền thích đáng. Do vậy ông không ngần ngại đặt vấn đề tăng lương cho Pogba đối với M.U.

    Pogba hiện là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd. Anh trở lại đội bóng thành Manchester với phí chuyển nhượng 116 triệu đôla từ Juventus hè 2016. Dù chưa vô địch Ngoại hạng Anh lần nào, tiền vệ 24 tuổi đang là người hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pogba-doi-tang-luong-gap-doi-don-manchester-united-vao-the-kho-a294592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan